Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Granit Xhaka vắng mặt trước Chelsea?

Chủ Nhật 29/12/2019 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Granit Xhaka không ra sân trước Chelsea ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được tiết lộ.

Lý do Granit Xhaka vắng mặt trước Chelsea


Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Chelsea. Pháo thủ đang kém đối thủ 8 điểm trên BXH, bởi vậy họ cần giành 3 điểm nếu như muốn nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.
Lý do tiền vệ Granit Xhaka không ra sân trước Chelsea hình ảnh

Xhaka không ra sân trước Chelsea


Đội hình của Pháo thủ có một chút thay đổi so với trận hòa 1-1 trước Bournemouth vào Ngày Boxing Day, ở hàng thủ Calum Chambers thay thế Sokratis, ở tuyến giữa Mateo Guendouzi thay thế vị trí của Granit Xhaka.

Tiền vệ Granit Xhaka không ra sân trước Chelsea ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được tiết lộ. HLV Arteta xác nhận cầu thủ người Thụy Sỹ bị ốm.

“Xhaka không ra sân trước Chelsea vì bị ốm, cậu ấy không gặp vấn đề quá nghiêm trọng, nhưng không kịp hồi phục để ra sân. Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt ở tuyến giữa, bởi vậy tôi tự tin có thể tìm ra người lấp vào khoảng trống do cậu ấy để lại”.

Việc Xhaka không ra sân trước Chelsea cho thấy khả năng cầu thủ này rời Arsenal vào tháng 1 năm 2020 là có thể xảy ra. Trước đó, người đại diện xác nhận Xhaka muốn tới Hertha Berlin.

“Tôi thẳng thắn và trung thực. Tôi xác nhận rằng Granit Xhaka đã đồng ý với lời đề nghị từ Hertha Berlin, cậu ấy muốn trở lại Đức thi đấu. Arsenal đã được thông báo về tất cả mọi chuyện, tôi muốn mọi thứ rõ ràng. Chỉ cần Arsenal và Hertha Berlin thống nhất số tiền chuyển nhượng, mọi thứ sẽ được thông qua”.

HLV Arteta vẫn hy vọng cầu thủ này sẽ không rời Emirates vào tháng 1, điều đó khiến cầu thủ người Thụy Sỹ tức giận. Có thể căng thẳng giữa anh và BLĐ là lý do khiến cầu thủ này vắng mặt trước Chelssea.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X