Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do William Saliba chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal

Thứ Bảy 11/03/2023 09:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo Ben Jacobs, trung vệ William Saliba sẵn sàng gia hạn với Arsenal, nhưng anh cần được đáp ứng yêu cầu về tiền lương ở bản giao kèo mới.

Mùa giải năm nay, trung vệ William Saliba đang chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Anh là lựa chọn không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của đội bóng thành London. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001 giúp Arsenal đang dẫn đầu trên BXH Ngoại hạng Anh, hơn đội xếp thứ 2 là Man City khoảng cách 5 điểm.

Vào lúc này, hợp đồng của Saliba với Arsenal còn thời hạn đến năm 2024 và có tùy chọn gia hạn thêm một năm. Real Madrid được cho là quan tâm cầu thủ người Pháp, họ chấp nhận chi 65 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình ở Hè 2023.

William Saliba dang choi tot o Arsenal

William Saliba đang chơi tốt ở Arsenal

Đội bóng thành London tất nhiên không muốn mất Saliba, họ coi anh là tương lai của CLB. Pháo thủ muốn gia hạn hợp đồng với trung vệ này. Đã có những cuộc đàm phán giữa hai bên, nhưng bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.

Theo nhà báo Ben Jacobs, Saliba sẵn sàng gia hạn với Arsenal, nhưng anh cần được đáp ứng yêu cầu về tiền lương ở bản giao kèo mới. Ông nói: "Arsenal đang rất hài lòng với phong độ của Saliba, và sự thật là họ muốn giữ chân cậu ấy bằng một bản hợp đồng mới”.

“Các điều khoản đã được đưa ra, Saliba sẽ muốn được tăng lương đáng kể, trong khi Arsenal đang hy vọng một thỏa thuận dài hơn một chút so với dự đoán ban đầu của tất cả các bên. Các cuộc đàm phán vẫn tiếp tục, nhưng Arsenal vẫn bình tĩnh. Kỳ vọng vẫn là Saliba sẽ đặt bút gia hạn."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X