Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Werner ngồi dự bị trong trận gặp MU

Chủ Nhật 28/02/2021 23:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít phút trước trận gặp MU, HLV Tuchel đã dành ít phút tiết lộ những quyết định nhân sự của Chelsea, trong đó có việc để Werner dự bị.

Werner ngồi dự bị trước MU

HLV Tuchel đã tạo ra một số điều chỉnh trong đội hình Chelsea ở trận gặp MU so với chiến thắng 1-0 trước Atletico hồi giữa tuần. Một trong những thay đổi đáng chú ý đến từ việc Werner ngồi dự bị nhường chỗ cho Ziyech.

Dưới thời HLV Tuchel, Werner phần nào thể hiện sự tiến bộ. Trong 5 trận gần nhất đá chính, cầu thủ người Đức ghi 1 bàn, có 2 kiến tạo và 2 lần giúp đội nhà hưởng penalty.

Hakim Ziyech
Hakim Ziyech đá chính trong trận gặp MU thay thế cho Werner.

HLV Tuchel cũng khẳng định việc Ziyech đá chính là do yêu cầu chiến thuật ở trận gặp MU chứ không phải vấn đề chuyên môn của Werner. Ông chia sẻ ngắn gọn khi trận đấu đã cận kề:

"Ziyech có phong cách thi đấu khác hẳn với Werner. Tôi cũng muốn để Werner nghỉ ngơi một chút và sẽ vào sân tạo ra đột biến trong hiệp 2."

HLV Tuchel cũng tiết lộ lý do để Kante đá chính cùng Kovacic nơi trung tuyến chứ không phải Jorginho: "Tôi lựa chọn cặp tiền vệ trung tâm này và tin tưởng họ có thể theo sát và khắc chế Bruno. Bruno là một cầu thủ quan trọng của MU, có thể thay đổi cả cục diện trận đấu."

Trước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MUTrước giờ bóng lăn, Giroud tiết lộ chiến thuật khắc chế MU
Ít phút trước thềm đại chiến Chelsea vs MU, tiền đạo Giroud tiết lộ chiến thuật HLV Tuchel áp dụng để khắc chế tối đa sức mạnh của MU.
Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-0 MU (H1)Trực tiếp bóng đá Chelsea 0-0 MU (H1)
Trực tiếp bóng đá Chelsea vs MU (23h30 ngày 28/2, Ngoại hạng Anh 2020/21): Chelsea đang chơi dần tiến bộ dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Trong khi đó, Man...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X