Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Virgil van Dijk bỏ lỡ cuộc trận đấu với Arsenal

Thứ Hai 08/01/2024 01:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Liverpool, Jurgen Klopp đã xoa dịu nỗi sợ về Virgil van Dijk, người không có tên trong danh sách thi đấu trước Arsenal. 

Liverpool làm khách trên sân của Arsenal ở vòng 3 FA Cup, trung vệ đội trưởng Virgil van Dijk không có tên trong danh sách thi đấu. Van Dijk đã trở lại với phong độ tốt nhất của anh ấy ở mùa giải này, sau màn trình diễn không mấy ấn tượng ở mùa giải năm ngoái.

 Virgil van Dijk bo lo cuoc tran dau voi Arsenal

Virgil van Dijk bỏ lỡ cuộc trận đấu với Arsenal

Liverpool đã mất Andy Robertson và Joel Matip dài hạn, và NHM của họ lo ngại trung vệ người Hà Lan là cái tên tiếp theo phải ngồi ngoài vì chấn thương. Nhưng HLV Jurgen Klopp đã xoa dịu nỗi sợ về Virgil van Dijk, ông nói: 

“Virgil bị ốm. Chúng ta sẽ xem anh ấy cảm thấy thế nào vào ngày mai. Chúng ta cần xem liệu anh ấy có thể chơi trận đấu tiếp theo của Liverpool hay không. Nhưng hôm nay không có cơ hội.”

Mặc dù không có Van Dijk nhưng Liverpool đã chơi tuyệt hay trên sân Emirates. Đội bóng thành phố Cảng ngăn cản đội chủ nhà ghi bàn, không những vậy họ còn tận dụng tốt cơ hội để ghi 2 bàn thắng, qua đó giành chiến thắng 2-0 để ghi tên mình vào vòng 4 FA Cup.

Phút 80, Kiwior vô tình đánh đầu về lưới nhà khi tham gia ngăn chặn một tình huống đá phạt từ cánh trái của Liverpool. Tới phút 90+5, bộ ba Nunez, Jota và Diaz phối hợp phản công với nhau trước khi Diaz đánh bại Ramsdale ấn định tỷ số 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Xem thêm
top-arrow
X