Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU

Thứ Hai 08/06/2020 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Danny Higginbotham cho rằng Man United sẽ trở nên đáng sợ hơn với cả Pogba và Bruno Fernandes trên sân bởi họ sẽ có 2 tiền vệ sáng tạo trong đội hình.
Sau khi cập bến Man United, Bruno Fernandes đã tạo ra những màn trình diễn vô cùng ấn tượng. Anh giúp Quỷ đỏ đạt chuỗi 11 trận bất bại trên mọi đấu trường và tạo ra những màn trình diễn tấn công tuyệt đỉnh.

Cũng trong quãng thời gian này, Pogba bị dính chấn thương và không có đóng góp gì. Nhiều CĐV “có mới nới cũ” đã công kích Pogba dồn dập và cho rằng MU không còn cần tiền vệ người Pháp thêm nữa.

Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU hình ảnh

Lý do các đối thủ sẽ phải sợ cặp Pogba - Bruno Fernandes của MU


Tuy nhiên, Pogba đã quay trở lại tập luyện cùng toàn đội gần đây và dường như sẵn sàng đá cùng với Bruno Fernandes trong một đội hình. Và Danny Higginbotham đã giúp các khán giả mường tượng ra phần nào sự đáng sợ khi hai cầu thủ đẳng cấp hàng đầu này phối hợp với nhau ở tuyến giữa MU.

“Họ có thể trở thành một bộ đôi bùng nổ. Thi đấu cùng Bruno Fernandes sẽ mang lại nhiều thứ cho lối chơi của Pogba. Bruno chơi tốt ở vị trí số 10 và có được sự tự do để di chuyển xung quanh. Kể từ khi đến từ Sporting Lisbon, cậu ấy đã tỏa sáng mỗi khi cầm bóng, nhờ tốc độ của Martial và Dan James làm kéo giãn đối phương. Và điều này sẽ chỉ càng tăng thêm với sự trở lại của Rashford.

Vẻ đẹp của bộ đôi Pogba – Bruno Fernandes là hàng công Man United sẽ khiến đối thủ tiến thoái lưỡng nan trong việc chọn một người để ngăn chặn. Khi đó, họ sẽ phải lùi lại để hạn chế khoảng trống phía sau. Nếu bộ tứ vệ lùi lại, hàng tiền vệ cũng phải lùi để tránh tạo khoảng cách quá lớn giữa các tuyến.

Điều này sẽ giúp Bruno hoạt động được ở vị trí số 10. Nhưng với việc Pogba được sử dụng là một tiền vệ kiến thiết lùi sâu, làm sao chặn cậu ta nữa? Bởi vì khi bạn cố gắng ngăn chặn Bruno thì bạn cũng mang lại nhiều khoảng trống hơn cho Pogba.

Khi Man United chỉ có một tiền vệ sáng tạo là Pogba, chỉ cần ngăn chặn cậu ấy, bạn sẽ khiến Rashford, Martial và James bị cô lập. Nhưng khi Man United có 2 mũi sáng tạo, sẽ khó cản hơn nhiều. Đấy là tôi chưa nói đến việc Bruno và Pogba đổi vai trò đấy nhé.

Đừng quên là ở Juventus, Pogba còn có Pirlo hỗ trợ. Mùa trước, Pogba là chân sút số một của đội bóng với 13 bàn, cùng số kiến tạo nhiều nhất – 9. Với Bruno Fernandes giờ cũng ở trong đội, nhiều áp lực sẽ được cởi bỏ với Pogba. Giờ ta chỉ việc xem cậu ấy nở hoa thôi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X