Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do bất ngờ khiến Jamie Vardy vắng mặt trước West Ham

Chủ Nhật 29/12/2019 08:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jamie Vardy không ra sân trước West Ham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ này vắng mặt không phải do kế hoạch xoay tua đội hình của HLV Brendan Rodgers.

Lý do Vardy vắng mặt trước West Ham


Mùa giải năm nay, Jamie Vardy duy trì phong độ ghi bàn cực cao. Ngôi sao sinh năm 1987 đã có 17 bàn ở Ngoại hạng Anh, dẫn đầu danh sách Vua phá lưới. Có thời điểm tiền đạo 32 tuổi này có 8 trận ghi bàn liên tiếp ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Jamie Vardy không ra sân trước West Ham vòng 20 NHA 201920 hình ảnh

Vardy không ra sân trước West Ham


Jamie Vardy cân bằng kỷ lục của Van Nistelrooy, ngôi sao người Anh trở thành cầu thủ thứ 2 có 2 lần ghi bàn trong 8 trận liên tiếp ở Premier League. NHM Leicester tin rằng nếu tiếp tục duy trì sự ổn định ở giai đoạn lượt về, anh có thể giành danh hiệu Vua phá lưới.

Tại vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, Leicester có chuyến làm khách trên sân của West Ham. HLV Brendan Rodgers đã gây sốc khi sử dụng rất nhiều những cầu thủ dự bị, theo đó những trụ cột của đội bóng này như James Maddison, Caglar Soyuncu, Ben Chilwell... đều ngồi dự bị, Jamie Vardy thậm chí không có tên trong danh sách đăng ký.

Jamie Vardy không ra sân trước West Ham ở vòng 20 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được tiết lộ. Theo đó, cầu thủ này vắng mặt không phải do kế hoạch xoay tua đội hình của HLV Brendan Rodgers.

Nói về việc cầu thủ 32 tuổi vắng mặt, cựu HLV của Liverpool chia sẻ: “Trước trận đấu, tôi nghe nói vợ của cậu ấy là Rebekah sinh một bé gái. Vardy đã đến bên vợ của mình, bởi vậy cậu ấy không thể cùng các đồng đội làm khách trên sân của West Ham. Chúng tôi gửi lời chúc mừng đến cậu ấy”.

Mặc dù ra sân với nhiều cầu thủ dự bị, nhưng Leicester vẫn đánh bại West Ham với tỷ số 2-1. 3 điểm có được giúp “Bầy cáo” củng cố vững chắc vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Man City, đội xếp thứ 3 tạm thời được nới rộng lên thành 4 điểm.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X