Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Raphael Varane không khoác áo số 4 ở MU?

Chủ Nhật 15/08/2021 16:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Raphael Varane đã quyết định sẽ khoác lên mình chiếc áo số 19 ở sân Old Trafford, lý do tại sao anh chọn số áo này cũng đã được tờ Manchester Evening News tiết lộ.

Raphael Varane không có số áo ưa thích vì Phil Jones


Hôm qua, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU. Ngôi sao sinh năm 1993 cầm chiếc áo số 19 đi dọc đường biên ở sân Old Trafford. NHM trên các khán đài đều vỗ tay và tỏ ra hài lòng với sự xuất hiện của cầu thủ người Pháp. Trước đó Varane ký hợp đồng 4 năm với MU, đội bóng nước Anh phải bỏ ra 50 triệu euro cho thương vụ này.
Lý do Varane chọn áo số 19 ở MU

Varane chọn áo số 19 ở MU


Nhiều thông tin cho rằng Varane sẽ khoác áo số 4 ở MU, đây là số áo ưa thích của trung vệ này ở ĐT Pháp. Tuy nhiên, theo Manchester Evening News, Phil Jones đã quyết định không nhường áo số 4 cho cầu thủ 28 tuổi, điều đó buộc anh phải lựa chọn áo số 19. Ở Real Madrid, Varane đeo áo số 5 bởi chiếc áo số 4 thuộc về Sergio Ramos.

Cũng theo Manchester Evening News, HLV Solskjaer không can thiệp vào việc chọn số áo của các cầu thủ, bởi vậy khi Phil Jones không nhường đồng nghĩa với việc Varane không thể có số áo mình thích. Trước đó trường hợp tương tự cũng xảy ra với tân binh Jadon Sancho, anh không thể có áo số 7 ưa thích do đàn anh Edinson Cavani quyết không nhường.

Varane được kỳ vọng sẽ hợp với Harry Maguire hợp thành bộ đôi trung vệ thép, trong khi đó Phil Jones bây giờ chỉ là lựa chọn thứ 5 của Quỷ đỏ ở vị trí trung vệ, sau cả Victor Lindelof và Eric Bailly. Mùa giải vừa qua cầu thủ người Anh không đá một trận nào bởi chấn thương.

Jones hiện vẫn đang trong thời gian dưỡng thương, anh chỉ trở lại vào tháng 9. Nhiều ý kiến cho rằng MU nên bán Phil Jones nhưng Solskjaer đã không làm như vậy. Ông thầy người Na Uy thậm chí còn đảm bảo tương laic ho cầu thủ 29 tuổi.
Harry Maguire chào đón Raphael VaraneHarry Maguire chào đón Raphael Varane
Đội trưởng MU – Harry Maguire đã có những thông điệp đầu tiên dành cho trung vệ Raphael Varane, tân binh của Quỷ đỏ ở Hè 2021.
Có mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TVCó mặt ở Old Trafford, Varane vẫn chọn xem trận MU vs Leeds qua TV
Trung vệ Raphael Varane đã ra mắt ở sân Old Trafford trước khi trận đấu giữa Man United và Leeds bắt đầu. Nhưng cầu thủ người Pháp sau đó lựa chọn xem trận đấu...
Bruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael VaraneBruno Fernandes có vài lời nhắn gửi đến Raphael Varane
Sau cú hat-trick vào lưới Leeds, nhạc trưởng Bruno Fernandes đã gửi những lời động viên đến trung vệ Raphael Varane, người vừa có màn ra mắt MU.
Raphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MURaphael Varane gặp thần tượng trong ngày ra mắt MU
Trung vệ Raphael Varane đã có màn ra mắt MU ngay trước trận đấu với Leeds, ngôi sao người Pháp cũng đã trực tiếp gặp thần tượng của mình trên sân Old Trafford.
CHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp LeedsCHÙM ẢNH: Varane ra mắt MU ngay trước trận gặp Leeds
Trước thềm trận gặp Leeds, trung vệ Raphael Varane đã chính thức có màn ra mắt MU trước hàng vạn CĐV tại sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X