Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do vắng mặt của 7 cầu thủ M.U ở tour du đấu Mỹ

Thứ Hai 10/07/2017 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jose Mourinho vừa công bố danh sách những cầu thủ được ông đem đi trong chuyến du đấu Mỹ của Man United hè này. Tuy nhiên, trong số đó có khá nhiều cái tên tiềm năng bị thiếu sót như Januzaj, Wilson hay Borthwick-Jackson.
Januzaj Wilson
Januzaj và Wilson đều không có mặt trong chuyến du đấu hè này của Man United

Lịch thi đấu giao hữu của Man United hè này khá bận rộn. Hiện tại, toàn đội đang hội quân ở Mỹ để tập luyện chuẩn bị cho 5 trận giao hữu tại quốc gia này. Sau khi chia tay xứ sở cờ hoa, Quỷ đỏ sẽ có thêm 2 trận đấu trước khi đụng độ Real Madrid ở trận tranh Siêu cúp châu Âu vào tháng tới.

Đội hình mà Mourinho mang tới Mỹ hè này bao gồm 27 cầu thủ. Tuy nhiên, trong số này có khá nhiều cái tên đáng chú ý vắng mặt. Ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm nhất là Romelu Lukaku. Tiền đạo người Bỉ không được điền tên vào chuyến du đấu này bởi anh chưa ký kết hợp đồng chính thức với Quỷ đỏ. Chân sút 24 tuổi đã kiểm tra y tế thành công và hợp đồng của cầu thủ này dự kiến sẽ được công bố trong ít ngày tới.

Ngoài ra, thần đồng một thời của Man United là Adnan Januzaj cũng vắng mặt. Cầu thủ người Bỉ bị HLV Mourinho cho ra rìa khi trở về Man United sau 1 năm thi đấu ở Sunderland. Và lựa chọn mới nhất của chiến lược gia người Bồ cho thấy tương lai của Januzaj tại Old Trafford có lẽ đã đi đến hồi kết.
Điểm tin bóng đá sáng ngày 10/07: Lộ “bom tấn” thứ 3 của M.U
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bóng đá 24h sáng ngày 10/07.

Hồi tháng 4, Mourinho từng nói với các phóng viên rằng ông đã có quyết định về tương lai của Januzaj. Và sau khi xem danh sách du đấu của M.U vừa được công bố, có lẽ Januzaj nên gấp rút tìm kiếm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp. Rõ ràng, việc Januzaj không thể hiện tốt tại Sunderland đã đặt dấu chấm hết cho tương lai của anh tại Old Trafford.

Sam Johnstone cũng được đồn đoán là sẽ chia tay Man United để thi đấu theo dạng cho mượn mùa tới. Bến đỗ tiềm năng nhất dành cho cầu thủ người Anh là Aston Villa. Được biết, HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao Joel Pereira và Johnstone khó có cửa cạnh tranh vị trí với sao mai người Bồ mùa tới.

James Wilson sẽ tham dự chuyến du đấu cùng đội U23 tại Áo thay vì góp mặt trong đội hình du đấu Mỹ cùng đội một. Tiền đạo trẻ này đã gặp phải một chấn thương nặng vào tháng 10 năm ngoái khi thi đấu theo dạng cho mượn ở Derby. Vì vậy, anh khó có thể theo kịp được tiến trình tập luyện nặng nhọc do HLV Mourinho đề ra vào thời điểm này. Trên thực tế, hàng công United giờ đây cũng khá chật chội và Wilson khó có thể được giữ lại nếu như không tiến bộ vượt bậc.

Một sao trẻ nữa của học viện M.U là Joe Riley cũng đã gặp phải chấn thương vai khi được gửi cho mượn ở Sheffield United mùa trước. Hiện tại cầu thủ này sẽ tiếp tục quá trình hồi phục ở Áo. Cameron Borthwick-Jackson cũng không được cho tham dự chuyến du đấu sau khi mất tích ở Wolves mùa trước.

Angel Gomes mới lập kỷ lục là cầu thủ đầu tiên sinh năm 2000 ra sân tại Premier League. Tuy nhiên, HLV Mourinho muốn sao trẻ 16 tuổi phát triển từ từ. Anh cùng với Zak Dearnley sẽ được chuyển lên đội dự bị và thi đấu dưới sự dẫn dắt của tân HLV Ricky Sbragia mùa tới.

Danh sách các cầu thủ M.U du đấu Mỹ hè 2017: De Gea, Romero, J Pereira, Valencia, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Blind, Jones, Smalling, Lindelof, Tuanzebe, Rojo, Shaw, Mitchell, Young, Carrick, Fellaini, Herrera, McTominay, Pogba, Lingard, Mkhitaryan, Mata, A Pereira, Martial, Rashford.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X