Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do vắng mặt của 11 cầu thủ M.U ở tour du đấu Trung Quốc

Thứ Tư 20/07/2016 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Man United thiếu vắng tới 11 cầu thủ ở tour du đấu hè 2016, phần lớn trong số đó vẫn đang nghỉ xả hơi sau giải đấu Euro tại Pháp vừa qua.

Ly do vang mat cua 11 cau thu MU o tour du dau Trung Quoc hinh anh
Man United vắng nhiều cầu thủ ở chuyến du đấu hè 2016

Man United vừa công bố danh sách 25 cầu thủ tham dự chuyến du đấu tại Trung Quốc hè năm nay. Dự kiến, HLV Jose Mourinho sẽ sử dụng 22 trong số 25 cầu thủ này vì Rooney, Rashford và Smalling chỉ tập trung tập luyện cùng các đồng đội chứ không thi đấu. Sau trận giao hữu đầu tiên với Wigan cuối tuần qua, chiến lược gia người Bồ đã chia sẻ: “Ở Trung Quốc, tôi sẽ sử dụng đội hình 22 cầu thủ này vì họ đã tập luyện được 10 ngày. Rooney, Rashford và Smalling sẽ bay đến Trung Quốc cùng toàn đội nhưng tôi sẽ không để họ ra sân vì các cầu thủ này chưa tập luyện chút nào”.

Trong số 22 cầu thủ M.U góp mặt trong trận đấu với Wigan, có 4 cầu thủ đã vắng mặt trong danh sách tham dự chuyến du đấu hè năm nay của Quỷ đỏ. Những cái tên đó bao gồm James Wilson, Joel Pereira, Tyler Blackett và Guillermo Varela. Đây là những cầu thủ được cho là không nằm trong kế hoạch của chiến lược gia người Bồ ở mùa giải tới song không phải tất cả đều bị bỏ ở nhà vì lý do đó.
M.U là đội tiêu tiền mạnh tay nhất châu Âu hè 2016
(Bongda24h) - Trong số các câu lạc bộ lớn nhất tại châu Âu, Manchester United đang là đội bóng bạo chi nhất tại thị trường chuyển nhượng mùa hè 2016.

Cụ thể, thủ thành trẻ Joel Pereira không tham dự chuyến du đấu hè cùng Man United để hội quân tập luyện cùng đội U23 Bồ Đào Nha để chuẩn bị cho Olympic tháng sau. Trong khi đó, Tyler Blackett đã mất vị trí vì sự trở lại của Marcos Rojo. Cầu thủ trẻ sinh ra tại Manchester có lối chơi khá ngây thơ và thường xuyên mắc lỗi ngớ ngẩn nên nhiều khả năng sẽ phải chia tay sân Old Trafford ngay hè này. Guillermo Varela cũng đang trên đường cập bến Eintract Frankfurt. Bên cạnh đó, tiền đạo trẻ James Wilson gần như không còn cơ hội thi đấu cho M.U sau 45 phút thi đấu thảm họa trước Wigan.

Thủ thành Dean Henderson cũng đã phải bắt cho đội U21 khi De Gea và Romero trở lại sau kỳ nghỉ hè kéo dài ba tuần. Cameron Borthwick-Jackson đã gặp phải chấn thương háng và lựa chọn ở nhà để bình phục hẳn nhằm chuẩn bị cho trận đấu tri ân đội trưởng Rooney đầu tháng 8.

Zlatan Ibrahimovic được HLV Jose Mourinho thưởng thêm một tuần nghỉ ngơi do đã sắp bước sang tuổi 35. Còn lại, Matteo Darmian, Bastian Schweinsteiger, Anthony Martial và Morgan Schneiderlin đều đang được nghỉ ngơi do cùng đội tuyển tiến sâu tại Euro 2016.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Xuân Phong
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X