Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Lý do trọng tài Anthony Taylor không công nhận bàn thắng muộn của Arsenal

Thứ Hai 28/10/2024 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một trận đấu căng thẳng giữa Arsenal và Liverpool, bàn thắng của Gabriel Jesus đã bị trọng tài Anthony Taylor hủy bỏ trong sự ngỡ ngàng của cầu thủ và bức xúc từ người hâm mộ.

Quyết định của trọng tài Taylor gây tranh cãi

Theo đó, trọng tài Taylor thổi còi dừng trận đấu trước khi Jesus đưa bóng vào lưới, gây ra nhiều ý kiến trái chiều về quyết định này.

Theo Football.london, nguyên nhân khiến bàn thắng không được công nhận là do hậu vệ Jakub Kiwior của Arsenal bị cho là đã phạm lỗi với Dominik Szoboszlai của Liverpool trong một pha tranh chấp trên không.

Dù có nhiều ý kiến cho rằng Kai Havertz có thể đã chạm tay vào bóng trong tình huống trước đó, nhưng quyết định cuối cùng của Taylor lại dựa vào pha va chạm giữa Kiwior và Szoboszlai.

Ly do Anthony Taylor khong duoc cong nhan ban thang muon cua Arsenal truoc Liverpool
Lý do Anthony Taylor không được công nhận bàn thắng muộn của Arsenal trước Liverpool

Điều đáng chú ý là Szoboszlai không có phản ứng đáng kể sau pha va chạm này. Sau khi Havertz giành được bóng và thực hiện cú sút, Jesus đã lập công, nhưng tiếng còi của Taylor đã chấm dứt hy vọng của Arsenal.

Điều này khiến đội bóng thành London mất đi cơ hội giành trọn vẹn 3 điểm trong trận đấu quan trọng.

Cựu trọng tài Mike Dean đã có những nhận xét đáng chú ý về quyết định của Taylor. Ông cho rằng đây là một tình huống khá nhạy cảm và mang tính chất "50-50". Vị này cũng cho rằng Taylor đã điều khiển trận đấu một cách "tròn vai" và không chỉ trích người đồng nghiệp về quyết định gây tranh cãi kể trên.

"Nếu có thì đó là một lỗi nhẹ, công bằng mà nói thì anh ta chỉ phạt cầu thủ Arsenal", Mike Dean giải thích. "Với tôi thì có lẽ là một quyết định 50-50. Thành thật mà nói, Taylor đã có một trận bắt tốt, vì vậy tôi không thể chỉ trích anh ấy vì điều đó”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X