Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Tottenham ‘cả gan’ mua Dybala và Fernandes?

Thứ Bảy 17/08/2019 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã không thể mang về Paulo Dybala hay Bruno Fernandes nhưng cựu tiền vệ Jermaine Jenas đánh giá cao thông điệp mà CLB cũ gửi gắm trong đó.

Theo Jermaine Jenas, động thái cố gắng chiêu mộ Paulo Dybala hay Bruno Fernandes đã chứng minh sự tích cực nhiều hơn của Tottenham khi mua sắm.

Sau hơn 1 năm im hơi lặng tiếng, Spurs được cho là đã có một kỳ chuyển nhượng khá hiệu quả khi mang về 3 tân binh là Tanguy Ndombele, Giovani Lo Celso và Ryan Sessegnon. Trong những ngày cuối trước khi chiều mua của các CLB Premier League đóng lại, họ cũng cố gắng đưa về Paulo Dybala (Juventus) và Bruno Fernandes (Sporting Lisbon) song bất thành.

Lý do chuyển nhượng Tottenham ‘cả gan’ mua Dybala và Fernandes hình ảnh
Chuyển nhượng Tottenham phá kỷ lục CLB với Tanguy Ndombele

Cả Dybala và Fernandes đều không chọn Tottenham nhưng Jenas tin rằng đội bóng của HLV Mauricio Pochettino đã cho thấy nỗ lực tăng cường nhân sự. Đó là dấu hiệu chứng tỏ Spurs có thể trở lại thị trường chuyển nhượng tháng 1 tới.

“Những thương vụ mua sắm khôn ngoan và tôi hài lòng với kỳ chuyển nhượng mùa hè của Tottenham mặc dù họ không đạt được thỏa thuận cá nhân với Paulo Dybala”, cựu tiền vệ của Spurs nói với BBC Sport. “Khi tôi nghe nói họ đã đồng ý mức phí 64 triệu bảng với Juventus cho tuyển thủ Argentina, tôi đã rất phấn khích.”

“Đó là thương vụ hứa hẹn bởi Dybala có thể giúp Spurs thu hẹp khoảng cách từ tốp 4 một cách dễ dàng để tiến gần hơn tới Liverpool và Manchester City trong cuộc đua danh hiệu trong trường hợp cũng giữ lại được Eriksen.”

“Tuy nhiên, điều mà người hâm mộ Spurs nên phấn khích là một đề nghị lớn khác cũng đã được thực hiện dành cho Bruno Fernandes của Sporting. Tôi không nghĩ rằng ý định của họ là mua cả hai, nhưng họ chắc chắn muốn có 1 trong số họ.”

“Nó cho thấy suy nghĩ nơi CLB đã khác, họ sẵn sàng chiều lòng người hâm mộ nhiều hơn. Tôi nghĩ rằng, đến tháng 1, họ có thể trở lại mua sắm hoặc đặt mục tiêu ký hợp đồng thực sự lớn vào mùa hè tới theo cách mà Manchester City và Liverpool đã làm trong quá khứ.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X