Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Tielemans chủ động từ chối M.U để đến Leicester

Thứ Tư 10/07/2019 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Youri Tielemans đã hoàn tất bản hợp đồng 40 triệu bảng tới Leicester vào đầu tuần này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal và Manchester United.

Tân binh của Leicester, Youri Tielemans đã chủ động nhắn người đại diện của mình chấm dứt những liên hệ chuyển đến Manchester United.

Đầu tuần này, Tielemans đã hoàn tất vụ chuyển nhượng 40 triệu bảng tới sân King Power. Nửa sau mùa 2018/19, anh cũng từng chơi cho Leicester dưới dạng cho mượn từ Monaco và gây ấn tượng lớn.

Tiết lộ Youri Tielemans chủ động từ chối MU để đến Leicester hình ảnh
Youri Tielemans chuyển tới Leicester thay vì chờ M.U

Hè này, Manchester United và Arsenal đều quan tâm đến Tielemans song anh chọn phương án trở lại Leicester dưới thời Brendan Rodgers. HLV Ole Gunnar Solskjaer của M.U đang tìm kiếm những lựa chọn mới ở hàng tiền vệ sau sự ra đi của Ander Herrera trong khi Paul Pogba cũng đang xem xét tương lai của mình.

Nhưng Tielemans đã phũ phàng từ chối nỗ lực của M.U. Phóng viên Rob Dorsett của Sky Sports cho biết: “Tôi biết rằng Tielemans đã từ bỏ cơ hội chuyển đến Manchester United. Anh ấy nói với người đại diện của mình rằng muốn ký hợp đồng với Leicester ngay bây giờ thay vì đợi đến cuối kỳ chuyển nhượng khi M.U đẩy mạnh thương thảo.”

“Đại diện của Tielemans rất muốn chờ đợi các CLB lớn hơn liên hệ. Đặc biệt, ông ấy chờ xem Paul Pogba có rời M.U để đến Juventus hoặc Real Madrid hay không bởi có tin họ sẽ chọn Tielemans thay thế.”

tien ve Pogba
M.U muốn giải quyết tương lai Pogba trước

“Tuy nhiên, chính Tielemans đã nói rằng muốn lập tức chuyển đến Leicester. Anh ấy đã bị Brendan Rodgers thuyết phục về tham vọng của CLB.”

Mất đi Tielemans, Manchester United chuyển tầm ngắm sang Sean Longstaff của Newcastle. Đó tiếp tục là động thái cho thấy triết lý yêu mến các tài năng trẻ của Solskjaer. Ngoài ra, HLV trưởng Quỷ đỏ cũng ưu tiên việc mang về thêm một trung vệ.

Mục tiêu số 1 của M.U là Harry Maguire, đồng đội của Tielemans tại Leicester. Lời đề nghị lên tới 70 triệu bảng của đội chủ sân Old Trafford đã bị từ chối khi đối tác muốn có 80 triệu bảng mới chịu nhả người.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X