Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thương vụ Harry Maguire đến West Ham sụp đổ

Thứ Tư 16/08/2023 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã nhận được cái gật đầu của Man United cho mức giá 30 triệu bảng, nhưng West Ham không thể tiến gần Harry Maguire.

Hàng loạt nguồn tin của báo chí Anh cho biết, thương vụ Harry Maguire chuyển sang West Ham đã bị huỷ bỏ. Vẫn còn hy vọng để 2 CLB nối lại đàm phán, nhưng không phải ở thời điểm này. Như vậy, khả năng không nhỏ Maguire vẫn sẽ khoác áo Quỷ đỏ mùa giải này.

Theo thông tin từ Sky Sports, West Ham chưa đạt thoả thuận cá nhân với trung vệ người Anh và đây là lý do chính khiến thương vụ sụp đổ. Tiến độ của thương vụ cũng không như những thông tin trước đó, ngoại trừ Man United thực tế đã đồng ý lời đề nghị 30 triệu bảng.

Thuong vu Harry Maguire sang West Ham tam ngung
Thương vụ Harry Maguire sang West Ham tạm ngừng

Cụ thể, Harry Maguire cũng chưa từng nói chuyện với HLV David Moyes, dù những tin đồn cho rằng thuyền trưởng West Ham đã hứa trao cho anh chiếc băng đội trưởng. Hiện tại, mức lương của Maguire đang nhận ở Man United là 190 nghìn bảng/tuần, trong khi The Hammers chỉ kham nổi mức lương 100 nghìn bảng/tuần cho cầu thủ 30 tuổi.

Điều đó đồng nghĩa, đội chủ sân Old Trafford cần giải quyết khoản lương chênh lệch cho West Ham, hoặc bất kỳ đối tác nào quan tâm tới Harry Maguire. Nôm na, nếu muốn trung vệ sinh năm 1993 rời Nhà hát của những giấc mơ thì MU cần phải bỏ tiền – khoảng 7 triệu bảng.

Chưa thể thanh lý Harry Maguire và đang bị hét giá Benjamin Pavard 50 triệu euro, MU đang gặp khó khăn trong việc nâng cấp đội hình khi kỳ chuyển nhượng hè chỉ còn kéo dài trong 2 tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X