Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do thực sự khiến Martin Odegaard vắng mặt trước Newcastle

Thứ Ba 14/11/2023 09:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, Martin Odegaard đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây của Arsenal với Newcastle và Sevilla không phải do do vấn đề về hông. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã phải ngồi ngoài trong vài tuần qua, anh bỏ lỡ 3 trận liên tiếp ở Premier League và chuyến làm khách tới sân của Seville ở Champions League. Kết quả là Martin Odegaard buộc phải rút khỏi đội tuyển của Na Uy cho các trận đấu sắp tới với Quần đảo Faroe và Scotland ở vòng loại Euro 2024. 

Sự vắng mặt của Odegaard trong trận đấu với Newcastle khiến tất cả phải bất ngờ, bởi trước đó anh còn tập luyện bình thường. HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng cầu thủ sinh năm 1998 gặp vấn đề ở hông, đó là lý do khiến anh vắng mặt trong những trận đấu gần đây của Arsenal. 

Martin Odegaard khong ra san thuong xuyen trong thoi gian gan day

Martin Odegaard không ra sân thường xuyên trong thời gian gần đây

Theo Daily Mail, Martin Odegaard đã bỏ lỡ các trận đấu gần đây của Arsenal với Newcastle và Sevilla không phải do do vấn đề về hông, thay vào đó anh bị chấn động trong tập luyện. Cụ thể, đội trưởng Arsenal đã sẵn sàng thi đấu để vượt qua cơn đau nhưng buộc phải bỏ lỡ chuyến đi đến St James' Park khi anh bị một quả bóng đập thẳng vào mặt trong buổi tập tại sân tập London Colney.

Odegaard đã được kiểm tra và ngay lập tức được rút khỏi đội hình xuất phát của Pháo thủ. Các quy tắc về chấn động quy định rằng các cầu thủ phải nghỉ ngơi trong 6 ngày và không có triệu chứng trước khi có thể trở lại thi đấu. Do đó, Odegaard đã bỏ lỡ cả trận gặp Newcastle và chuyến làm khách trước Sevilla.

Anh dự kiến sẽ trở lại trong trận tiếp Burnley, nhưng cuối cùng cựu sao Real Madrid vắng mặt. Daily Mail cũng cho rằng việc Odegaard vắng mặt trước Burnley và rút khỏi ĐT Na Uy do vấn đề ở hông chứ không phải do chấn động.

Arsenal tin tưởng Odegaard sẽ trở lại thi đấu sau đợt tập trung của các đội tuyển quốc gia. HLV Stale Solbakken của ĐT Na Uy cũng tin tưởng rằng đội trưởng của Arsenal sẽ sớm bình phục. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X