Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do HLV Chelsea từ chối họp báo sau trận hòa Burnley

Thứ Ba 23/04/2019 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Maurizio Sarri đã bị xúc phạm bởi các thành viên trong đội ngũ ban huấn luyện Burnley. Trợ lý Gianfranco Zola đã tiết lộ điều này khi trả lời phỏng vấn sau trận hòa 2-2 của Chelsea.

Trợ lý HLV Chelsea, Gianfranco Zola tiết lộ họ sẽ gửi báo cáo lên Liên đoàn bóng đá Anh (FA). Theo cựu danh thủ này, HLV trưởng Maurizio Sarri của The Blues đã bị xúc phạm bởi các thành viên Burnley.

Căng thẳng tại Stamford Bridge


Một trận đấu giàu kịch tính mới diễn ra trên sân Stamford Bridge và khép lại bằng trận hòa 2-2 giữa Chelsea và Burnley. Không chỉ những pha bóng quyết liệt, bầu không khí còn liên tục trở nên căng thẳng bởi sự hằm hè nhau tới từ cầu thủ hai bên.

Maurizio Sarri đã bị xúc phạm bởi các thành viên Burnley hình ảnh

Zola tiết lộ Maurizio Sarri đã bị xúc phạm bởi Burnley


HLV Sarri với những phản ứng thái quá đã bị trọng tài chính Kevin Friend yêu cầu lên khán đài. Sau trận, những tranh cãi vẫn chưa kết thúc khi Antonio Rudiger có cãi vã kịch liệt với các thành viên Burnley,

Lý do Sarri không trả lời phỏng vấn


Sau trận, HLV Sarri của Chelsea đã từ chối thông lệ trả lời phỏng vấn trên truyền hình. Theo tiết lộ của trợ lý Zola, đó là vì Maurizio Sarri đã bị xúc phạm bởi các thành viên trong ban huấn luyện Burnley.

Chelsea 2-2 Burnley: Tới lượt The Blues sảy chân, cuộc đua Top 4 quá nóng
Vòng 35 Premier League 2018/19 đã diễn ra hết sức kỳ lạ, đặc biệt với những đội đang đua tranh vị trí trong Top 4. Sau khi Tottenham, Man Utd rồi Arsenal nhận...

“Lý do Sarri không xuất hiện ở đây là vì ông ấy rất bực bội và không muốn tham dự”, Zola nói trong một cuộc họp báo. “Ông ấy đã bị mời lên khán đài. Tôi nghĩ ông ấy cũng đã bị xúc phạm và không cảm thấy đó là điều đúng đắn.”

“Tôi biết mọi người muốn Sarri phát biểu vì vậy tôi xin lỗi, nhưng chúng ta nên thông cảm. Ông ấy thất vọng về trận đấu, về việc bị mời lên khán đài rồi một số điều khác. Ông ấy không muốn tới đây.”

“Tôi nghĩ Sarri đã bị nói điều gì đó từ băng ghế dự bị của họ, nhưng đừng hỏi tôi chính xác điều gì. Tôi không muốn đi sâu vào câu chuyện này, nhưng chúng ta sẽ xem chúng tôi xử lý việc này ra sao. Sarri cảm thấy rất không vui với những điều không nên diễn ra ở một trận đấu bóng đá.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X