Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do sao Arsenal giơ “ngón tay thối” sau trận thắng Man City?

Chủ Nhật 19/07/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kieran Tierney giải thích về màn ăn mừng gây sửng sốt sau khi Arsenal giành chiến thắng bất ngờ trước Man City.

Cầu thủ người Scotland đã xin lỗi sau khi có hành vi gây tranh cãi khi cùng Pháo thủ ăn mừng việc lọt vào chung kết FA Cup. Dù vậy, sau khi biết nguyên do phía sau, những chỉ trích cho anh cũng dịu đi.

Tierney ăn mừng gây sốc

Kieran Tierney vẫn chưa thua trận đấu cúp quốc nội nào khi đá chính từ năm 2016 tới nay. Anh mới có màn trình diễn ấn tượng khi Arsenal đánh bại Man City 2-0 để lọt vào trận chung kết FA Cup nhờ cú đúp của Pierre-Emerick Aubameyang.

Lý do sao Arsenal giơ ngón tay thối sau trận thắng Man City hình ảnh
Tierney và hành động gây sốc khi ăn mừng cùng Arsenal

Một bức ảnh các cầu thủ Arsenal ăn mừng trong phòng thay đồ sau đó đã được đăng lên Twitter. Bất ngờ là Tierney được bắt gặp có hành vi giơ “ngón tay thối” vốn thường biểu thị cho sự dung tục.

Lên tiếng xin lỗi


Sau đó, Tierney đã tự mình lên Twitter để xin lỗi. Anh chàng 23 tuổi đã sớm xoa dịu tình hình khi câu chuyện đằng sau được tiết lộ. Chả là Tierney đã hứa sẽ tặng chiếc áo của mình cho một bệnh nhân ung thư đang theo dõi từ bệnh viện.

Chính người này đã trả lời Twitter rằng ngón giữa có thể biểu hiện cho ung thư. Tierney viết: “Tôi không biết bức ảnh này sẽ được đăng lên. Đó là một trò đùa với một người. Tôi rất xin lỗi nếu điều đó xúc phạm đến bất kỳ ai, nó không mang ý nghĩa đó.”

anh NHM trong benh vien
NHM mắc ung thư lý giải cho anh

Chính người hâm mộ đang mắc bệnh là Andreas Eikaasen cũng phản hồi trên Twitter: “Hãy hiểu rằng điều đó mô tả bệnh ung thư của tôi, người bạn tốt. Một trận đấu tuyệt vời trong ngày hôm nay, tôi đã xem nó ở bệnh viện.”

Tierney sau đó trả lời lại: “Đó chính xác là những gì nói về người bạn của tôi! Hãy liên lạc với tôi, tôi sẽ gửi áo cho anh ngay tối nay.”

Arsenal của Tierney sẽ gặp Manchester United hoặc Chelsea trong trận chung kết FA Cup vào ngày 1/8 tới. Trận bán kết còn lại của giải diễn ra tại Wembley vào đêm chủ nhật (19/7).

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X