Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Sancho vắng mặt trong trận gặp Brentford

Thứ Năm 20/01/2022 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không ít CĐV MU đặt ra dấu hỏi về việc tiền vệ Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong chiến thắng 3-1 của Quỷ Đỏ trước Brentford rạng sáng nay.

Sancho bị gạch tên khỏi trận gặp Brentford

Rạng sáng nay, MU giành chiến thắng 3-1 trước Brentford. 3 bàn thắng của Anthony Elanga, Mason Greenwood và Marcus Rashford giúp Quỷ Đỏ giải tỏa muôn vàn áp lực sau chuỗi trận không mấy khả quan dưới thời Ralf Rangnick.

Một chi tiết đáng chú ý đến từ việc Jadon Sancho bất ngờ mất tích trong trận đấu này. Cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu. Trước đó, không có bất cứ thông tin nào về việc tiền vệ sinh năm 2000 dính chấn thương hay gặp vấn đề về sức khỏe.

Jadon Sancho
Sancho vắng mặt trong cuộc đối đầu Brentford.

Sau trận đấu, HLV Ralf Rangnick tiết lộ lý do khiến ông loại Sancho khỏi đội hình MU ở cuộc đối đầu Brentford.

"Nhà Sancho đang có đám tang. Cậu ấy đã xin phép tôi về việc nghỉ trận đấu này. Tôi nghĩ trong hoàn cảnh ấy, chẳng ai có tâm trạng ra sân được đâu. Vì vậy, tôi vui vẻ chấp nhận."

Sancho gia nhập MU trong mùa hè 2021 với mức giá lên tới 85 triệu Bảng chưa tính phụ phí. Tuy vậy, những gì anh đã thể hiện tới nay vẫn chưa đáp ứng được kỳ vọng. Nửa mùa giải trôi qua, số 25 mới có được 2 bàn thắng trên mọi đấu trường.

Trước trận đấu với Brentford, HLV Ralf Rangnick cho rằng Sancho đang gặp chút vấn đề về tâm lý. Ông tiết lộ việc cậu học trò luôn tập luyện rất tốt nhưng lại không thể hiện đúng khả năng của mình khi thi đấu.

Rangnick chỉ ra lý do giúp MU lật mặt ở hiệp 2 trước BrentfordRangnick chỉ ra lý do giúp MU lật mặt ở hiệp 2 trước Brentford
Man United đã chơi hoàn toàn khác trong hiệp 2 trận đấu với Brentford. Và HLV Rangnick đã lên tiếng lý giải sau trận đấu.
Sao trẻ MU tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới BrentfordSao trẻ MU tri ân HLV Rangnick sau khi ghi bàn vào lưới Brentford
Sao trẻ Anthony Elanga đã dành những lời ca ngợi HLV Rangnick sau khi ghi bàn ở chiến thắng 3-1 của MU trước Brentford.
HLV Brentford: MU may mắn đến khó tinHLV Brentford: MU may mắn đến khó tin
HLV Thomas Frank cho rằng Man United may mắn đến khó tin ở trận đấu tại sân Brentford Community vừa qua.
Ronaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớmRonaldo nổi giận vì bị Rangnick thay khỏi sân sớm
Cristiano Ronaldo biểu lộ rõ cảm xúc không vui khi bị HLV Rangnick thay ra dù Man United dẫn trước Brentford với khoảng cách an toàn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X