Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Sancho chọn áo số 25 và Top 10 cầu thủ đeo số áo này ở MU

Thứ Bảy 24/07/2021 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Jadon Sancho đến MU đã chính thức được công bố. Ngôi sao sinh năm 2000 cũng đã chính thức chọn áo số 25 ở mùa giải đầu tiên tại sân Old Trafford.

Jadon Sancho khoác áo số 25 ở MU


MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho từ Dortmund vào tháng trước, nhưng phải đến hôm qua cầu thủ này mới chính thức tới kiểm tra y tế trước khi ra mắt Quỷ đỏ. Ngôi sao người Anh ký hợp đồng 5 năm với Man đỏ, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm. MU đã trả cho Dortmund 73 triệu bảng, cá nhân Sancho được cho là nhận lương 350.000 bảng/tuần.
 
Sancho chọn áo số 25 ở MU

Sancho chọn áo số 25 ở MU


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ 21 tuổi sẽ khoác lên mình chiếc áo số 7 huyền thoại ở sân Old Trafford, số áo gắn liền với những cái tên như George Best, Eric Cantona, David Beckham, Cristiano Ronaldo và hiện đang thuộc về Edinson Cavani.

Tuy nhiên, Sancho đã quyết định chọn số áo 25 trong mùa giải đầu tiên ở MU. Theo Four Four Two, Cavani đã quyết không nhường đàn em chiếc áo số 7, lý do là bởi chân sút người Uruguay đang thi đấu tốt với số áo này. 

Có 2 lý do khiến Sancho chọn áo số 25 ở MU. Thứ nhất số áo này trùng với ngày sinh nhật của anh (25/3), thứ 2 là tổng của con số 2 và 5 là 7. Trước đó Mario Balotelli khi tới Liverpool cũng chọn số áo theo cách này. Do áo số 9 đã có chủ nên anh đã chọn số áo 45. Đích thân chân sút người Italia xác nhận do không thể có được áo số 9 nên đã chọn số áo theo phép tính cộng. 

Cầu thủ gần nhất khoác áo số 25 là Odion Ighalo với một bản hợp đồng cho mượn ngắn hạn. Tuy nhiên, Antonio Valencia mới là cái tên nổi tiếng nhất với số áo này. Cầu thủ người Ecuador có 10 năm gắn bó với MU, và từng là đội trưởng của đội bóng.

Sancho là cầu thủ thứ 10 trong lịch sử CLB khoác áo số 25 tại đấu trường Premier League, sau Ighalo, Valencia, Nick Powell, Danny Simpson, David Jones, Quinton Fortune, Jordi Cruyff, Kevin Pilkington và Gary Walsh.

Tuy nhiên, nhiều khả năng đây chỉ là số áo tạm thời của cầu thủ trẻ 21 tuổi. Nhiều khả năng Sancho sẽ được khoác lên mình chiếc áo số 7 ở mùa giải 2022/23 sau khi Cavani đáo hạn hợp đồng. 
Jadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành độngJadon Sancho ra mắt MU, Bruno Fernandes ngay lập tức có hành động
Cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho ra mắt MU vào hôm qua, ngôi sao sinh năm 2000 hứa hẹn sẽ nâng cấp khả năng tấn công của Quỷ đỏ ở mùa giải tới.
Jadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MUJadon Sancho chọn số áo siêu dị tại MU
Tiền vệ Jadon Sancho đã chính thức hoàn tất thủ tục gia nhập MU và sẽ lựa chọn số áo 25 khá lạ lẫm tại đội bóng mới.
VIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MUVIDEO: Sancho rạng rỡ ra mắt MU
Trong video công bố tiền vệ Jadon Sancho, Man United đã mô tả đây là ngôi nhà và là nơi cầu thủ này thuộc về.
Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?Sancho nói gì khi chính thức trở thành Quỷ đỏ?
22 ngày sau khi thông báo đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho, cuối cùng Man United cũng chính thức có được chữ ký của cầu thủ này.
Ole thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâuOle thừa nhận đã theo đuổi Sancho từ rất lâu
Như vậy, thương vụ tốn nhiều giấy mực Jadon Sancho gia nhập Man United đã đi đến hồi kết. Dưới đây là những chia sẻ của HLV Ole Gunnar Solskjaer về bản hợp...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X