Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea?

Thứ Sáu 05/03/2021 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Mohamed Salah chỉ đá có 62 phút trước Chelsea trước khi rời sân nhường chỗ cho Diogo Jota, HLV Jurgen Klopp cũng đã giải thích về quyết định của mình.

Mohamed Salah bị thay ra sớm trước Chelsea


Liverpool đã gây thất vọng rất lớn trong trận tiếp Chelsea trên sân nhà. Trong hiệp 1, họ không thể dứt điểm trúng đích một lần nào. Bộ ba tấn công Mohamed Salah, Sadio Mane và Roberto Firmino bị hàng thủ đội khách chia rẽ hoàn toàn.
 
Vì sao tiền đạo Mohamed Salah rời sân sớm trước Chelsea hình ảnh

Salah rời sân ở phút 62, nhường vị trí cho Jota


Để làm mới hàng công, HLV Jurgen Klopp đã tung Diogo Jota vào sân ở phút 62 và gương mặt phải nhường chỗ cho cầu thủ người Bồ là tiền đạo Mohamed Salah. "Messi Ai Cập" tỏ ra không hài lòng khi bị thay ra. Bằng chứng: anh bị phát hiện liên tục lắc đầu lúc ngồi trên băng ghế ngoài sân.

Khi được hỏi về việc tại sao rút Salah từ khá sớm, ông thầy người Đức chia sẻ: "Đó là một quyết định khó khăn. Hôm nay, tôi cảm thấy rằng Salah không đạt thể trạng tốt nhất. Cậu ấy mệt mỏi và thiếu chính xác ở những tình huống xử lý cuối cùng".

"Cậu ấy đã chơi quá nhiều trận đấu trong thời gian qua nên dường như Salah gặp vấn đề về mặt thể lực. Vào thời điểm đó, Mane hoặc Firmino cũng đều có thể bị rút ra khỏi sân, nhưng sau khi suy xét tôi nghĩ rằng quyết định đưa Salah rời sân là hợp lý nhất. Tôi đã nói chuyện với Salah, cậu ấy thông cảm cho quyết định của tôi".

Liverpool phải chờ tới phút 85 mới có cú dứt điểm trúng đích đầu tiên trước Chelsea, vậy nên cũng dễ hiểu khi đội chủ nhà không thể ghi bàn. Không những vậy họ còn bị Mason Mount chọc thủng lưới.

Thất bại 0-1 trên sân nhà trước Chelsea khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 7 ở Ngoại hạng Anh. Lần đầu tiên trong lịch sử The Kop thua 5 trận liên tiếp trên sân nhà. Nếu cứ đá như thế này mục tiêu Top 4 ngày càng xa tầm tay của đội bóng thành phố Cảng.

Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?Chelsea gây ấn tượng thế nào trước Liverpool?
Chelsea đã xuất sắc đánh bại Liverpool 1-0 ngay tại sân Anfield, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
Liverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua ChelseaLiverpool lập kỷ lục tệ hại sau trận thua Chelsea
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Chelsea tại Anfield, họ đã lập kỷ lục về số trận thua trên sân nhà ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh.
Gục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóngGục ngã trước Chelsea, Liverpool viết lại lịch sử đội bóng
Vừa mới gượng dậy sau khi đánh bại đội cuối bảng Sheffield United, Liverpool đã mau chóng bị Chelsea hạ knock-out để lại chìm sâu vào thất vọng bởi trận thua...
MU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ MbappeMU mua được Varane, Liverpool toang chắc vụ Mbappe
Việc Man Utd ký hợp đồng với Raphael Varane có thể làm kế hoạch chiêu mộ Kylian Mbappe của Liverpool bị ảnh hưởng đáng kể.
Từ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tìnhTừ ra rìa đến thay thế Van Dijk, trung vệ Liverpool chia sẻ sự tình
Nat Phillips thừa nhận đã từng cảm thấy thất vọng với tình hình ở Liverpool trước khi được trao cơ hội. Sản phẩm của học viện The Kop dự tính được đem cho mượn...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X