Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp giải thích lý do Salah không đá chính trước Crystal Palace

Thứ Bảy 23/11/2019 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mohamed Salah dự bị trước Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Klopp tiết lộ.

Klopp không mạo hiểm với Salah


Sau loạt trận của ĐTQG, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20. HLV Klopp đã quyết định không điền tên Mohamed Salah vào danh sách đá chính, theo đó trên hàng công Alex Oxlade-Chamberlain chơi bên cạnh Sadio Mane và Roberto Firmino.
Vì sao Mohamed Salah dự bị trước Crystal Palace hình ảnh

Salah không đá chính trước Crystal Palace


Trong chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Man City, tiền đạo Mohamed Salah dính chấn thương. Ngôi sao sinh năm 1992 gặp vấn đề sau pha vào bóng của Fernandinho, mặc dù đã rất nỗ lực nhưng cầu thủ 27 tuổi vẫn phải rời sân ở phút 87.

Theo xác nhận từ đội ngũ y tế của Liverpool, Salah bị tổn thương mắt cá chân. Vấn đề gặp phải khiến anh bỏ lỡ những trận đấu của ĐT Ai Cập. Chính vấn đề này là lý do khiến anh không đá chính trước Palace.
Mohamed Salah dự bị trước Crystal Palace ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Klopp tiết lộ.

“Cậu ấy chưa hoàn toàn bình phục, tôi không mạo hiểm với chấn thương của các học trò. Tôi không khó khăn để lựa chọn Chamberlain đá chính ngay từ đầu, cậu ấy đạt phong độ tốt trong thời gian gần đây, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội”.

Với việc Salah đã có thể ngồi dự bị trước Crystal Palace, nhiều khả năng cầu thủ này sẽ đá chính trong trận đấu ở Champions League vào giữa tuần sau. Mùa giải năm nay Salah liên tục dính những chấn thương khác nhau, ngôi sao 27 tuổi mới có 6 bàn ở Ngoại hạng Anh.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X