Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Ronaldo liên tục bị cày ải

Thứ Hai 28/02/2022 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không thực sự có phong độ cao trong thời gian gần đây, nhưng Cristiano Ronaldo liên tục có tên trong đội hình xuất phát của Man United.

Ronaldo không thể nghỉ ngơi

Cụ thể, báo chí Anh phanh phui bầu không khí trong phòng thay đồ của Quỷ đỏ. Cristiano Ronaldo muốn đội bóng quay về sơ đồ 2 tiền đạo nhằm có thêm cơ hội ghi bàn, nhưng HLV Ralf Rangnick lên tiếng từ chối vì sơ đồ 4-3-3 và 4-2-3-1 đang phát huy hiệu quả. Trước đó, MU đã thất bại với đội hình 4-2-2-2 và 3-5-2, bởi không tận dụng được khả năng của Jadon Sancho.

Nhưng bên cạnh việc không phát huy được CR7, thì bản thân chân sút này cũng không có phong độ cao thời gian qua. Tuy nhiên, MU không có người để thay thế, khi Mason Greenwood đang gặp scandal, Anthony Martial đã được đẩy đi cho mượn và Edinson Cavani chưa rõ ngày tái xuất.

Ronaldo tịt ngòi 5 trận liên tiếp
Cristiano Ronaldo liên tục bị cày ải vì MU không có chân sút dự phòng

HLV Rangnick cho biết: “Edinson đang không sẵn sàng vào thời điểm này, vì vậy chúng tôi không có quá nhiều sự lựa chọn trên hàng tiền đạo. Tôi đã đưa Marcus Rashford và Jadon Sancho vào sân trong 20 phút cuối trận gặp Watford, và đó gần như là toàn bộ những sự lựa chọn trong đội hình của tôi. 

Chúng tôi phải thi đấu với những cầu thủ có thể. Tôi đã nói chuyện với Ronaldo trước trận đấu, và anh ấy khẳng định đang có thể trạng tốt nhất và muốn đá chính. Đó là lý do tôi quyết định đưa Ronaldo vào đội hình xuất phát”.

Lần gần nhất Edinson Cavani thi đấu cho MU cách đây đã 3 tuần, trong trận hoà Burnley với tỷ số 1-1. Hiện tại, chân sút Uruguay vẫn chưa bình phục chấn thương và gánh nặng ghi bàn tiếp tục đổ dồn lên vai của CR7. Mùa hè này, MU sẽ bổ sung thêm một tiền đạo theo xác nhận của HLV Ralf Rangnick.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X