Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Rio Ferdinand từ chối ĐT Anh: Sang Qatar kiếm tiền?

Thứ Năm 21/03/2013 17:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Người Anh đang “nổi điên” với Rio Ferdinand bởi vào sắp tới, trung vệ này sẽ trải qua chuyến hành trình kéo dài 15 giờ để sang Qatar làm bình luận viên trận đấu của Tam Sư. Cần phải nhớ rằng, quãng đường sang Trung Đông gấp 3 lần tới San Marino.

Mới đây, Rio Ferdinand đã từ chối tập trung ĐT Anh vì lý do sức khỏe. Dù vậy, theo những nguồn tin thân cận, thay vì nghỉ ngơi, trung vệ của MU sẽ bay tới Qatar để bình luận trận đấu giữa ĐT Anh và San Marino vào thứ Sáu tới theo lời mời của đài Al Jazeera.

Rio Ferdinand chọn cách hành xác trên máy bay thay vì tập trung ĐTQG
Rio Ferdinand chọn cách hành xác trên máy bay thay vì tập trung ĐTQG

Quãng đường sang Qatar dài gấp 3 lần tới San Marino. Để tới đất Trung Đông, Rio Ferdinand sẽ phải trải qua khoảng 7 giờ “hành xác” trên máy bay. Không chỉ có vậy, ngay sau buổi bình luận, trung vệ này sẽ tức tốc trải qua hành trình tương tự trở về Anh. Điều đó đồng nghĩa rằng, cầu thủ MU sẽ trải qua hành trình kéo dài 15 giờ bay chỉ trong vòng 4 ngày.

Rõ ràng, đó là điều khó chấp nhận với cầu thủ rút lui vì lý do sức khỏe (lo ngại chế độ tập luyện ảnh hưởng tới chấn thương lưng). Theo nguồn tin thân cận với Rio Ferdinand cho hay, cầu thủ này có thể phải nghỉ tập trong một hoặc hai ngày của MU để thực hiện chuyến đi sắp tới.

Ngay lập tức, tờ Daily Mail cũng như rất nhiều tờ báo khác tại xứ sở Sương mù đã “tấn công” Rio Ferdinand. Họ đã gọi hành động (từ chối ĐT Anh) của cầu thủ này chẳng khác gì trò hề. Làn sóng phản đối cầu thủ này đã bắt đầu dâng cao trong người hâm mộ Tam Sư.

Nói về sự kiện Rio Ferdinand sang Qatar, trưởng ban thể thao của đài Al Jazeera, Duncan Walkinshaw cho hay: “Chúng tôi đã đề cập mời Rio Ferdinand sang Qatar trong hơn 2 năm qua, cuối cùng, mọi chuyện đã hoàn tất.

Chúng tôi cần gương mặt của công chúng trên kênh truyền hình tiếng Ả rập. MU và Rio Ferdinand lo ngại về tình trạng thể lực nhưng tại đây, chúng tôi có những cơ sở y tế tốt nhất trên thế giới. Ngay cả “Quỷ đỏ” từng để đóng quân trong tháng Giêng”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X