Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Reece James và Thiago Silva vắng mặt trước Aston Villa?

Thứ Ba 29/12/2020 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Aston Villa, ông đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi Reece James và Thiago Silva.

Lampard nói về trận hòa Aston Villa


Sau trận thua 1-3 trên sân của Arsenal, Chelsea trở về sân nhà tiếp Aston Villa ở vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21. HLV Frank Lampard thực hiện 6 sự thay đổi so với trận đấu trên sân Emirates. Bộ đôi Reece James và Kurt Zouma bất ngờ vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu của The Blues. Trong khi đó, Olivier Giroud thay thế Tammy Abraham trên hàng công.
HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Aston Villa hình ảnh

Reece James vs Thiago Ssilva vắng mặt trước Aston Villa


Ở trận đấu này, Chelsea vượt lên ở phút 34 sau bàn thắng từ quả đánh đầu của tiền đạo Olivier Giroud, nhưng ngay đầu hiệp 2 Aston Villa gỡ hòa. 1-1 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu. Với kết quả này, The Blues tiếp tục đứng giữa bảng xếp hạng.

HLV Frank Lampard phát biểu sau trận Chelsea vs Aston Villa, ông đã giải thích lý do không sử dụng bộ đôi Reece James và Thiago Silva. Ông nói:

"Reece James gặp vấn đề nhỏ về gân khoeo, cậu ấy không thể ra sân thi đấu. Tôi đã sử dụng Cesar Azpilicueta trám vào vị trí của cậu ấy. Thiago Silva cần được nghỉ ngơi và cân nhắc thi đấu hợp lý khi cậu ấy đã bước qua tuổi 36. Kurt Zouma cũng đã thi đấu rất nhiều ở mùa giải năm nay".

"Lựa chọn Giroud đá chính thay Abraham rất dễ dàng. Tôi cũng không khó khăn trong việc quyết định để Werner ngồi dự bị. Thay đổi lối chơi, duy trì sự cân bằng là điều cần thiết với Chelsea hiện tại. Dù không thể giành chiến thắng, nhưng tôi cảm thấy hài lòng về thái độ thi đấu của các cầu thủ".

Chelsea hiện đang chơi rất tệ ở Ngoại hạng Anh, 4 vòng đấu gần nhất họ chỉ có duy nhất 1 chiến thắng. Đối thủ tiếp theo của Chelsea ở vòng đấu thứ 17 là Man City.
Những con số ấn tượng sau trận Chelsea 1-1 Aston Villa
Chelsea dù được thi đấu trên sân nhà nhưng vẫn để Aston Villa cầm hòa 1-1, cùng điểm qua những thống kê Chelsea vs Aston Villa vòng 16 Ngoại hạng Anh 2020/21...
Lampard: Aston Villa rất mạnh
Sau kết quả hoà bạc nhược trước Villa ở vòng 16 giải Ngoại hạng, HLV Frank Lampard thừa nhận Chelsea đang rơi vào khủng hoảng.
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa: Khủng hoảng
Video bóng đá Chelsea vs Aston Villa hôm nay 29/12 vòng 16 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Link xem kết quả bóng đá Anh Chelsea vs Aston Villa đêm qua rạng sáng nay .
Cơn bão 1-1 càn quét qua trận Chelsea vs Aston Villa
Cuộc đối đầu tại Stamford Bridge vào đêm qua thuộc khuôn khổ vòng 16 Premier League 2020/21 đã là trận thứ 4 liên tiếp của giải đấu khép lại với tỷ số hòa 1-1.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X