Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Real Betis không thể vượt khó trước MU

Thứ Sáu 17/03/2023 07:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù Real Betis không thể vào tứ kết Europa League mùa này, nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò.

Rạng sáng nay, Real Betis có trận tiếp MU trên sân nhà ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League 2022/23. Do đã thua 1-4 ở lượt đi, đại diện của Tây Ban Nha sẽ phải chơi tấn công với hy vọng có thể tạo ra địa chấn. 

Mặc dù đã chơi nỗ lực nhưng đội chủ nhà đã không thể tạo ra bất ngờ. Bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford giúp MU giành chiến thắng 1-0. Với kết quả này, đội bóng nước Anh vào tứ kết với tổng tỷ số 5-1 sau hai lượt trận.

HLV Manuel Pellegrini

HLV Manuel Pellegrini nói về thất bại trước MU

Mặc dù Real Betis không thể vào tứ kết Europa League mùa này, nhưng HLV Manuel Pellegrini vẫn hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Ông nói: “Chúng tôi đã nhập cuộc tốt, chúng tôi khẳng định mình muốn ghi bàn sớm. Real Betis có cơ hội nhưng không thể tận dụng, ngược lại họ có cơ hội và ghi bàn”.

“Sự khác biệt là họ có ngân sách gấp 10 lần chúng tôi. Chúng tôi đã thua một đội bóng được đánh giá cao hơn hẳn. Khi chúng tôi biết mình phải đối đầu với Manchester United, chúng tôi biết rằng mình đang đối đầu với một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh”.

"Chúng tôi muốn mang đến cho người hâm mộ sự hài lòng. Real Betis đã cống hiến hết mình và tôi rất vui vì sự ủng hộ từ NHM đội nhà. Chúng tôi đã chiến đấu hết mình, chúng tôi không có gì phải buồn cả”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X