Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Marcus Rashford gặp khó khăn ở MU?

Thứ Tư 09/03/2022 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến tiền đạo Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU.

Paul Merson nói về Marcus Rashford


Ở trận thua 1-4 của MU trước Man City, dù Cavani và Ronaldo đều vắng mặt nhưng tiền đạo Marcus Rashford vẫn phải ngồi trên băng ghế dự bị. Ngôi sao người Anh sau đó vào sân trong hiệp thi đấu thứ 2 nhưng không thể hiện được nhiều.
Rashford gặp khó khăn ở MU

Rashford gặp khó khăn ở MU


Nhiều thông tin cho rằng cầu thủ sinh năm 1997 thất vọng với việc không được sử dụng thường xuyên và muốn rời MU. Từ khi trở lại sau chấn thương vào tháng 10 năm ngoái, cầu thủ người Anh mới có 5 bàn. Hiện Real Madrid là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao của MU, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson đã giải thích những lý do khiến Marcus Rashford đang gặp khó khăn ở MU. Ông nói với Sky Sports: “Rashford là một trong những cầu thủ tấn công quan trọng nhất của MU trong vài mùa giải gần đây, nhưng hiện tại cậu ấy đang gặp khó khăn”.

“Cậu ấy đã đánh mất sự tự tin cần thiết. Việc bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng hay những tình huống mất bóng lãng xẹt đã nói lên điều đó. Tôi cảm thấy tiếc cho Rashford. Đó là một cảm giác kinh khủng khi bạn đánh mất niềm tin vào bóng đá”.

“Tôi nghĩ cậu ấy không thực sự hài lòng với HLV của MU hiện tại, cậu ấy không muốn phải ngồi dự bị. Rashford phải trở lại chơi đơn giản và xây dựng sự tự tin của mình. Chỉ có như thế mới giúp cậu ấy lấy lại những gì tốt nhất”.

“Tôi là một fan hâm mộ của Rashford, và tôi thực sự muốn chứng kiến cậu ấy tiếp tục chơi bóng ở Ngoại hạng Anh. Tôi cũng hy vọng cậu ấy sẽ sớm tìm lại cảm giác tốt nhất trên sân cỏ”.
Đội bóng lớn đầu tiên hỏi mua Marcus RashfordĐội bóng lớn đầu tiên hỏi mua Marcus Rashford
Theo Don Balon, Real Madrid là đội bóng sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo Marcus Rashford của MU, họ chấp nhận chi 80 triệu euro cho thương vụ này.
Điểm tin sáng 8/3: PSG bất ngờ nhắm Rashford thay MbappeĐiểm tin sáng 8/3: PSG bất ngờ nhắm Rashford thay Mbappe
Tiền đạo Marcus Rashford bất ngờ lọt tầm ngắm PSG cùng những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin sáng ngày 8/3/2022.
Rashford tính đường rời MU trong thời gian tớiRashford tính đường rời MU trong thời gian tới
Không được trọng dụng tại MU thời gian gần đây, Marcus Rashford tính đến phương án chuyển tới một đội bóng khác trong tương lai.
Marcus Rashford thuê người bảo vệ gia đìnhMarcus Rashford thuê người bảo vệ gia đình
Lo ngại sự an toàn cho ngôi nhà của mình, tiền đạo Marcus Rashford đã thuê một vệ sĩ mới mặc dù nhà của anh đã có một chú chó bảo vệ trị giá 25.000 bảng.
Rashford đang không hạnh phúcRashford đang không hạnh phúc
Trong buổi họp báo trước vòng 27 Premier League, HLV Ralf Ragnick đã có những chia sẻ về tình hình của Marcus Rashford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X