Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Rashford thay Fernandes đá 11m trước Bournemouth?

Thứ Hai 06/07/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Marcus Rashford chứ không phải Bruno Fernandes thực hiện quả 11m trong trận thắng Bournemouth, và số 10 của MU cũng đã lên tiếng giải thích lý do.

Rashford nói về quả 11m trước Bournemouth


Sau đại dịch Covid-19, MU duy trì phong độ rất cao. Quỷ đỏ giành rất nhiều những chiến thắng, song tiền đạo Marcus Rashford không thể ghi bàn. Phải đến trận thắng 5-2 trước Bournemouth tại Old Trafford, ngôi sao sinh năm 1997 mới ghi bàn trở lại, anh ghi tên mình lên bảng tỷ số sau cú đá 11m thành công.
Vì sao tiền đạo Marcus Rashford đá 11m trước Bournemouth hình ảnh

Rashford đá 11m trước Bournemouth


Đây là pha lập công thứ 15 ở Premier League mùa này. Theo thống kê, kể từ mùa giải 2011/12 sau thành tích 34 bàn của Wayne Rooney, mới lại có một cầu thủ người Anh chạm đến cột mốc 20 bàn cho MU trên mọi đấu trường.

Việc Rashford đá 11m trước Bournemouth khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó Bruno Fernandes là người thực hiện những quả phạt đền cho Quỷ đỏ, và ngôi sao người Bồ cũng làm rất tốt nhiệm vụ của mình.

Trong một chia sẻ mới nhất, Rashford đã có những chia sẻ về khoảnh khắc đó, anh nói: "Penalty thì cũng chỉ là penalty. Chúng tôi chỉ đơn giản đưa ra ai quyết định thực hiện cú đá vào lúc đó, miễn là cú sút phạt đền thành công."

Mặc dù Rashford không chia sẻ rõ ràng, song nhiều người cho rằng chính Bruno Fernandes là người chủ động nhường quyền đá phạt cho cầu thủ người Anh. Ngôi sao sinh năm 1994 muốn đồng đội ghi bàn trở lại, qua đó giảm tải những áp lực gặp phải trong suốt thời gian qua.

MU hiện đang xếp thứ 5 ở Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 2 điểm. Mùa giải vẫn còn 5 vòng đấu nữa, và cơ hội để đội chủ sân Old Trafford kết thúc mùa giải ở một trong bốn vị trí dẫn đầu là vẫn còn.

Chưa sang MU, Grealish đã bị Souness chỉ trích
Sau cuộc chiến chưa có hồi kết với Paul Pogba, chuyên gia Graeme Souness lại tiếp tục hướng mũi dùi vào Jack Grealish.
Đàn anh tại MU tiết lộ lời khuyên dành cho “hiện tượng” Greenwood
Marcus Rashford đã khuyên Mason Greenwood bỏ qua những ảnh hưởng bên ngoài sân cỏ và tiếp tục tập trung vào thi đấu.
MU thắng đậm, người hâm mộ vẫn có điều canh cánh trong lòng
Man Utd đã đánh bại Bournemouth vào thứ 7 song người hâm mộ của họ vẫn gờn gợn về một vấn đề quen thuộc.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X