Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do quan trọng nhất khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MU

Thứ Năm 22/04/2021 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Times, lý do chính khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức đến từ việc không muốn MU gặp phải những rắc rối với phần còn lại của Premier League.

Mới đây, Phó chủ tịch Ed Woodward đã nộp đơn xin từ chức tại MU. Ông vẫn sẽ đảm nhiệm công việc cho tới hết năm 2021 trước khi bàn giao cho người mới.

Phó chủ tịch Ed Woodward từ chức ngay sau thông tin MU tuyên bố rút khỏi European Super League. Tờ The Times cho hay quyết định trên được đưa ra khi doanh nhân người Mỹ hứng chịu muôn vàn sức ép.

Cụ thể, ông Ed Woodward bị nghi ngờ là một trong những người đi tiên phong trong việc sáng lập European Super League, giải đấu khiến thế giới bóng đá náo loạn những ngày qua. 14 đội bóng ngoài Big 6 khá tức giận và yêu cầu FA loại bỏ CEO của MU khỏi cuộc chơi. 

Lý do khiến Phó chủ tịch Ed Woodward xin từ chức tại MU  hình ảnh
Phó chủ tịch Ed Woodward đã nộp đơn xin từ chức tại MU.

Thậm chí trước đó, 14 đội bóng này ủng hộ việc gạch tên 6 ông lớn hưởng ứng European Super League. Để tránh những rắc rối và phiền toái cho MU, ông Ed Woodward đã chủ động rút lui.

Người đàn ông 49 tuổi này gia nhập Old Trafford từ năm 2005 và đến năm 2012 trở thành Giám đốc điều hành kiêm Phó chủ tịch đội bóng thay cho David Gill, kiến trúc sư trưởng tạo ra một đế chế MU vững mạnh đến tận bây giờ.

Tuy nhiên, ông Ed Woodward được đánh giá cao ở khoản biến MU thành cố máy kiếm tiền chứ không có quá nhiều chuyên môn về bóng đá. Từ nằm 2013 tới nay, Quỷ Đỏ chưa từng vô địch Premier League hay Champions League nhưng vẫn là một trong những đội bóng có giá trị thương hiệu lớn nhất thế giới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X