Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea

Thứ Hai 08/02/2021 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Tuchel mới đây đã lý giải về việc hai ngôi sao Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chiến thắng của Chelsea trước Sheffield United.

Trong trận đấu tại vòng 23 Ngoại hạng Anh 2020/21 vào đêm qua 7/2, CLB Chelsea đã đánh bại đội chủ nhà Sheffield United với tỷ số 2-1 nhờ các bàn thắng của Mason Mount và Jorginho.

Lý do Pulisic và Silva vắng mặt ở danh sách ra sân của Chelsea hình ảnh
Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Sheffield của Chelsea

Ở trận này, Christian Pulisic và Thiago Silva đều vắng mặt trong chuyến làm khách tới sân của Sheffield United. Lý giải chuyện này, HLV Tuchel cho hay: "Pulisic có một vài chuyện gia đình cần giải quyết. Gia đình luôn là ưu tiên hàng đầu. Vì vậy, chúng tôi quyết định để cho cậu ấy nghỉ ngơi."

Nói về trường hợp của Silva, Tuchel xác nhận cầu thủ này vẫn chưa bình phục chấn thương: "Cậu ấy đang chiến đấu mỗi ngày. Silva chắc chắn sẽ sớm trở lại, nhưng sẽ mất một thời gian, sẽ mất vài ngày. Chúng tôi đặt mục tiêu, có thể trận gặp Southampton là thực tế nhất.

Silva đang làm mọi cách để có thể trở lại. Nhưng với ca chấn thương cơ, bạn không thể mạo hiểm, vì vậy hãy để đến khi nó thực sự lành hẳn."

Chiến thắng 2-1 trước cũng là trận thắng thứ 3 của Chelsea dưới thời HLV Tuchel. Hiện tại, Chelsea đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH Premier League, và có thể nói cơ hội lọt vào Top 4 vẫn khá sáng sủa.

HLV Tuchel dành lời khen cho Timo Werner sau trận thắng SheffieldHLV Tuchel dành lời khen cho Timo Werner sau trận thắng Sheffield
Sau thắng lợi 2-1 trước Sheffield United, HLV Thomas Tuchel tự tin nhận định rằng các bàn thắng sẽ đến với Werner, sau màn trình diễn ấn tượng của tiền đạo này...
Chelsea đánh bại Sheffield, Timo Werner vẫn không hài lòngChelsea đánh bại Sheffield, Timo Werner vẫn không hài lòng
Tiền đạo Timo Werner đã tỏa sáng trước Sheffield với 2 đường kiến tạo thành bàn, song phát biểu sau trận đấu cầu thủ người Đức vẫn tỏ ra không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X