Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt trước West Brom

Chủ Nhật 22/11/2020 03:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ole Gunnar Solskjaer đã giải thích lý do tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách thi đấu trước West Brom. Theo đó số 6 vắng mặt không phải do vấn đề chuyên môn.

Paul Pogba vắng mặt trước West Brom vì chấn thương


Sau loạt trận của ĐTQG, MU trở lại sân nhà Old Trafford tiếp West Brom trong trận đấu ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21. MU đang xếp thứ 15 trên bảng xếp hạng, họ cần một chiến thắng để cải thiện thứ hạng trên bảng xếp hạng.
Vì sao tiền vệ Paul Pogba vắng mặt trước West Brom hình ảnh

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba vắng mặt trước West Brom


MU ra sân với sơ đồ 4-2-3-1, ở vị trí tiền vệ trung tâm, Matic chơi bên cạnh Fred. Trên hàng công, Martial chơi ở vị trí cao nhất, hỗ trợ anh là bộ ba Rashford, Bruno Fernandes và Mata. Tiền vệ Paul Pogba không có tên trong danh sách xuất phát, thậm chí anh không có mặt trên băng ghế dự bị.

Trong thời gian gần đây, phong độ của Paul Pogba là không tốt. Không ít nguồn tin cho rằng anh bị HLV Ole Gunnar Solskjaer trừng phạt. Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy đã lên tiếng phủ nhận. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Pogba, HLV Solskjaer nói:

"Cậu ấy đã ra sân trong cả 3 trận của ĐT Pháp trong tháng 11, trong đó có 2 lần đá trọn vẹn 90 phút và một lần thi đấu 57 phút. Dường như việc phải thi đấu liên tục khiến cậu ấy bị quá tải. Pogba đã không thể hoàn thành trọn vẹn buổi tập gần nhất của MU".

"Cậu ấy bị đau ở mắt cá, đó là lý do cậu ấy không có tên trong danh sách thi đấu trước West Brom. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ trở lại ở trận đấu với Istanbul Basaksahir vào giữa tuần tới".

Pogba đã đá chính 7 lần ở Premier League mùa này, anh cũng xuất hiện trong 3 trận đấu ở Champions League của MU. Tuy nhiên, màn trình diễn của số 6 là không quá nổi bật.

Solskjaer bênh vực Pogba trước bão chỉ trích
Chứng kiến những phát biểu đi hơi xa của tiền vệ Paul Pogba, đích thân HLV Solskjaer lại lên tiếng bênh vực cậu học trò.
ĐIỂM TIN SÁNG 21/11: Messi sắp phá vỡ kỷ lục huyền thoại; MU mua Makelele 2.0 thay thế Pogba?
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 21/11/2020, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 21/11: MU chốt người thay Paul Pogba
MU trở lại mục tiêu Saul, “Liverpool hứng bão chấn thương, nhưng không nên lo lắng!”... là những tin tức đáng chú ý trong phần điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày...
Điểm tin bóng đá tối 20/11: Pogba xem xét xé hợp đồng với MU
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 20/11.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X