Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Solskjaer giải thích lý do Pogba dự bị trước Newcastle

Thứ Sáu 27/12/2019 03:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Pogba ngồi dự bị trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

Vì sao Pogba dự bị trước Newcaste?


Cuối tuần trước, MU đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Watford. Đó là trận đấu mà tiền vệ Paul Pogba trở lại sau hơn 3 tháng dưỡng thương. Chỉ được sử dụng khoảng 30 phút cuối trận nhưng ngôi sao sinh năm 1993 đã chơi cực tốt.
Paul Pogba ngồi dự bị trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Pogba ngồi dự bị trước Newcastle


Sự có mặt của Pogba giúp những đường lên bóng của MU sắc sảo hơn hẳn, cầu thủ này cũng tỏ ra sung sức, anh có cảm giác bóng tốt. Sau sự trở lại trước Watford, nhiều người tin rằng số 6 sẽ đá chính trong trận tiếp Newcastle trên sân nhà ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Đúng là HLV Solskjaer có tạo ra những sự thay đổi so với thất bại trước Watford, theo đó Mason Greenwood và Andreas Pereira thay thế vị trí của Daniel James và Jesse Lingard. Trong khi đó Paul Pogba ngồi dự bị.
Paul Pogba ngồi dự bị trước Newcastle ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2019/20, lý do cũng đã được HLV Ole Gunnar Solskjaer tiết lộ.

“Greenwood và Pereira đều cho thấy những sự nỗ lực rất lớn, họ xứng đáng được ra sân ngay từ đầu. Còn với Pogba, cậu ấy mới chỉ trở lại sau chấn thương dài hạn, còn quá sớm để đòi hỏi quá nhiều từ cậu ấy”.

“Pogba đã làm việc rất chăm chỉ nhưng chúng tôi sẽ phải tiến hành từng bước một, cậu ấy sẽ chơi với số phút tăng dần lên. Hiện tại cậu ấy chưa sẵn sàng ra sân ngay từ đầu”.

Ở trận đấu với Newcastle, Pogba vào sân ngay đầu hiệp 2 và chơi khá tốt. Quỷ đỏ dù bị dẫn trước nhưng đã ngược dòng thắng lại 4-1. Kết quả MU vs Newcastle giúp đội chủ sân Old Trafford rút ngắn khoảng cách với Top 4 xuống chỉ còn 4 điểm.

Thông số trận đấu MU 4-1 Newcastle

Thong so tran dau MU 4-1 Newcastle
Thông số trận đấu MU 4-1 Newcastle

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X