Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Tottenham chưa thể có Krzysztof Piatek

Thứ Hai 20/01/2020 15:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham muốn ký hợp đồng với Krzysztof Piatek, nhưng theo Daily Mail, AC Milan không hài lòng với lời đề nghị của Spurs.

AC Milan chưa đồng ý bán Piatek cho Tottenham


Theo báo chí Anh, Tottenham đang tích cực đàm phán mua tiền đạo mới. Chấn thương của Harry Kane khiến Spurs gặp khó ở vị trí trung phong, HLV Jose Mourinho khẳng định Son và Moura không phải những lựa chọn thích hợp ở vị trí mũi nhọn.

Tottenham muốn ký hợp đồng với Krzysztof Piatek hình ảnh

Tottenham được đồn đoán quan tâm Piatek


Đội bóng thành London đang nhắm tới nhiều cái tên, theo Mirror, Tottenham quan tâm Krzysztof Piatek, tiền đạo đang khoác áo AC Milan. Ngôi sao người Ba Lan đã chơi rất tốt ở mùa giải năm ngoái, nhưng bước sang mùa giải năm nay phong độ của anh sa sút rõ rệt.

Krzysztof Piatek mới có 4 bàn sau 18 lần ra sân ở Serie A mùa này. Với sự trở lại của Ibra, cầu thủ người Ba Lan gặp áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn, anh đã đánh tiếng muốn ra đi. Phía AC Milan cũng sẵn sàng nhả cầu thủ 24 tuổi, chỉ cần Spurs đáp ứng số tiền mà đội chủ sân San Siro yêu cầu, họ sẽ có điều mình cần.

Tottenham muốn ký hợp đồng với Krzysztof Piatek, nhưng theo Daily Mail, AC Milan không hài lòng với lời đề nghị của Spurs. Cụ thể, AC Milan đòi 30 triệu bảng cho cầu thủ 24 tuổi, nhưng Spurs chỉ chấp nhận chi 20 triệu bảng. Khúc mắc về chuyện tiền bạc khiến thương vụ này chưa thể thông qua. 

Song song với việc thuyết phục AC Milan giảm giá bán Piatek, Tottenham cũng chuyển hướng sang một vài mục tiêu mới. Đội bóng thành London sẵn sàng ký hợp đồng với Cavani, người đang muốn rời PSG để được thi đấu nhiều hơn.

Mới nhất, Edinson Cavani yêu cầu được rời PSG, đó là tiết lộ từ GĐTT Leonardo, ông này cũng khẳng định rằng đội bóng nước Pháp đã từ chối lời đề nghị từ Atletico Madrid.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X