Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Lý do Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal

Chủ Nhật 01/11/2020 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alan Smith, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1987 đến năm 1995 đã chỉ ra lý do tiền đạo Nicolas Pepe khởi đầu chật vật ở sân Emirates.

Alan Smith chia sẻ về Nicolas Pepe


Tiền đạo Nicolas Pepe từng chơi nổi bật ở Lille. Mùa giải cuối cùng trong màu áo đội bóng nước Pháp anh có 22 bàn và 11 kiến tạo ở Ligue 1. Nicolas Pepe sở trường đá tiền đạo cánh, anh được đánh giá cao ở tốc độ, khả năng qua người.
Đây! Lý do tiền đạo Nicolas Pepe gặp khó ở Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe chơi thất vọng ở Arsenal


Arsenal phải bỏ ra tới 72 triệu bảng để có Nicolas Pepe, qua đó biến cầu thủ người Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng kỷ lục của CLB. Với số tiền rất lớn mà Arsenal bỏ ra, tiền đạo sinh năm 1995 được kỳ vọng rất nhiều trong màu áo đội bóng thành London.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, Pepe thậm chí còn chật vật trong việc giành suất đá chính ở thành London. Alan Smith, người từng gắn bó với Arsenal từ năm 1987 đến năm 1995 đã chỉ ra lý do tiền đạo Nicolas Pepe khởi đầu chật vật ở sân Emirates. Ông nói:

"Tài năng của Nicolas Pepe rõ ràng không cần phải bàn cãi, nhưng cậu ấy chưa chứng tỏ được gì nhiều ở Arsenal. Thậm chí Pepe đang trở thành vấn đề lớn của Arsenal vì khiến CLB tiêu tốn quá nhiều tiền. HLV gặp áp lực phải sử dụng cậu ấy, bản thân cậu ấy cũng thất vọng. 

"Tôi đã hy vọng sang mùa thứ 2 Pepe có thể đá chính nhiều hơn. Rõ ràng là Arsenal đã chi quá nhiều tiền để mua cậu ấy. Áp lực về mức phí chuyển nhượng là lý do lớn nhất khiến Pepe gặp khó khăn".

Ở trận Arsenal gặp Dundalk tại Europa League mới đây, Pepe được trao cơ hội đá chính hiếm hoi, anh tỏa sáng với pha lập công ấn định chiến thắng 3-0 cho Pháo thủ.

Đội hình khủng kết hợp giữa MU và Arsenal
MU vs Arsenal trong trận cầu tâm điểm vòng 7 Ngoại hạng Anh 2020/21, tờ The Sun đã chọn ra đội hình kết hợp giữa hai đội.
Arsene Wenger: Chia tay Arsenal như kết thúc một cuộc tình (P2)
Đúng là có nhiều lần tôi đã nhận được lời mời ngồi vào chiếc ghế huấn luyện viên trưởng đội tuyển Anh. Nhưng tôi đã từ chối chúng vì hai lý do. Trước tiên, bởi...
Toàn cảnh những drama dẫn đến sự bốc hơi của Mesut Ozil (P2)
Mối quan hệ đó dường như đã sụp đổ khi ban lãnh đạo câu lạc bộ thành London yêu cầu các cầu thủ chấp nhận hy sinh để làm nhẹ bớt cuộc khủng hoảng tải chính của...
Nhận định Man Utd vs Arsenal (23h30 ngày 1/11): Cái dớp Old Trafford
14 năm qua, Pháo thủ chưa thể giành chiến thắng trước Quỷ đỏ ở Nhà hát của những giấc mơ. Dưới đây là những nhận định Man Utd vs Arsenal vòng 7 Premier League.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X