Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến Pep Guardiola trở thành HLV bất khả chiến bại?

Chủ Nhật 05/08/2018 08:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận tranh siêu cúp với Chelsea, Pep Guardiola chia sẻ bí quyết thành công giúp Man City lên ngôi vô địch.


Pep chia sẻ bí quyết thành công
 

100 điểm ở mùa giải trước đã khiến Man xanh đi vào lịch sử, khi họ hoàn toàn thống trị xứ sở sương mù. Với Pep Guardiola, ông đã chứng tỏ vì sao mình là HLV hàng đầu thế giới, chứ không phải là một gã ăn may gặp thời. 
 
Chia sẻ về trận chiến với Chelsea vào đêm nay, chiến lược gia người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã sẵn sàng. Theo quan điểm của tôi, các cầu thủ không có gì phải lo lắng. Nỗi sợ thất bại khiến tôi lúc nào cũng trong cuộc chiến sống còn, và khao khát giành chiến thắng. Để thua không phải điều tốt với tôi, và bất cứ HLV nào trên thế giới cũng muốn tránh xa cảm giác đó.”

HLV Pep Guardiola chia sẻ bí quyết thành công hình ảnh

Pep Guardiola chia sẻ bí quyết thành công


“Khi thất bại, bạn sẽ cảm thấy tội lỗi. Những điều tồi tệ trong cuộc sống này sẽ đổ lên đầu bạn. Thậm chí, nó sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống cá nhân, những mối quan hệ với cầu thủ.”
 
Trở lại với mục tiêu của mình, Pep tiếp tục: “Ở mùa giải tới, chúng tôi vẫn đặt nhiệm vụ bảo vệ thành công chức vô địch Premier League. Lúc này, mục tiêu của toàn đội là Community Shield, nhưng chỉ có giải Ngoại hạng mới cho thấy đội bóng của bạn đang ở đâu. Champions League, mặt khác có rất nhiều biến số. Một khoảnh khắc tồi tệ, một quyết định tồi tệ sẽ phá vỡ hoàn toàn trận đấu của bạn.”
 
“Với chúng tôi, Champions League là mục tiêu, nhưng mọi đội bóng đều muốn vô địch giải đấu này. Chúng tôi cần thời gian để thực sự sẵn sàng với điều đó, trở thành một ứng cử viên đích thực cho ngôi vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình, nhưng mục tiêu số 1 vẫn là Premier League” – Pep chia sẻ bí quyết thành công và mùa giải sắp tới.

Nhận định Chelsea vs Man City (Siêu Cúp Anh, 21h00 ngày 5/8): Ra ngõ gặp núi
Chia tay Napoli để thăng tiến sự nghiệp cũng như thoát dớp Juventus ở quê nhà Ý, nhưng rồi HLV Maurizio Sarri thậm chí chạm trán thách thức lớn hơn nhiều ngay...
3 câu hỏi dành cho Sarri trước trận tranh Siêu cúp với Man City
Cuối tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Man City trong trận tranh Siêu cúp Anh. Nhưng đội hình của The Blues dưới thời Sarri lúc này vẫn ngổn ngang những vấn đề....
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X