Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào khiến MU phải bổ nhiệm Solskjaer từ tháng 3?

Thứ Sáu 29/03/2019 15:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phóng viên Mark Ogden của đài ESPN cho rằng Solskjaer được Man United bổ nhiệm sớm để tập trung xây dựng đội bóng và vạch ra kế hoạch chuyển nhượng khi mùa hè đang đến gần.
Man United đã chính thức công bố việc bổ nhiệm HLV Solskjaer ngày hôm qua theo bản hợp đồng có thời hạn 3 năm. Chiến lược gia người Na Uy đã đạt được thành tích ấn tượng khi đảm nhiệm vai trò tạm quyền. Ông giành chiến thắng 12/13 trận ở Premier League, chỉ thua đúng 2 trận khác ở FA Cup và Champions League.

Khoảnh khắc đáng nhớ nhất của Solskjaer kể từ khi dẫn dắt Man United đến giờ là màn lội ngược dòng kinh điển trước PSG tại Champions League. Quỷ đỏ để thua 0-2 trên sân nhà nhưng bất ngờ thắng 3-1 tại đất Pháp với một đội hình què quặt để tiến vào vòng tứ kết gặp Barca.

Lý do nào khiến MU bổ nhiệm Solskjaer từ tháng 3 hình ảnh

MU bổ nhiệm Solskjaer sớm để lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng hè


Nhiều nguồn tin cho rằng Man United định chờ đợi đến cuối mùa giải này mới đưa ra quyết định về vị trí HLV trưởng. Pochettino đã được nhắm đến để ngồi vào ghế nóng ở sân Old Trafford. Nhưng phóng viên Ogden của đài ESPN cho rằng đội bóng thành Manchester đã phải hành động nhanh chóng để lên kế hoạch cho mùa hè sắp tới.

Koulibaly và Sancho là hai mục tiêu hàng đầu được MU nhắm đến. Và Ogden cho rằng Man United đã bổ nhiệm Solskjaer sớm sau khi rút kinh nghiệm từ những đời HLV trước.

“Mục tiêu của Man United là giải quyết mọi chuyện nhanh chóng và để Solskjaer lên kế hoạch cho mùa hè, cho giai đoạn giao hữu và thực hiện chiến lược chuyển nhượng một cách hiệu quả nhất.

Sai lầm của họ trong quá khứ với David Moyes là công bố quá muộn. Các đội bóng khác có 2 hay 3 tháng để chuẩn bị. Và cuối cùng thì Moyes đã không thể gượng dậy sau một kỳ chuyển nhượng thất bại.

Mourinho cũng phải chờ đến trận chung kết FA Cup mới được công bố thay Van Gaal. Đó là vào cuối tháng 5, đầu tháng 6. Các đội bóng bây giờ thường bắt đầu lên kế hoạch từ tháng 2 hoặc tháng 3.

Chuẩn bị mọi thứ vào tháng 5 là quá muộn. Họ cần phải lên kế hoạch ngay bây giờ. Không có lợi ích gì khi trì hoãn việc bổ nhiệm HLV đến cuối mùa giải. Mọi người đều biết họ sẽ không bổ nhiệm Pochettino hay Allegri. Tất cả đều đồng thuận một cái tên duy nhất là Solskjaer rồi”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X