Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do nào giúp Liverpool hạ gục Wolves ngay trên sân khách?

Thứ Bảy 22/12/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV trưởng của Wolves chỉ ra những lý do tại sao họ thất thủ trước Liverpool trên sân nhà.

Liverpool có 3 điểm quý giá


Wolves luôn thi đấu đầy ấn tượng trên sân nhà từ khi còn chơi ở giải hạng Nhất tới khi lên Premier League. Mùa 2018/19 này, Bầy sói từng đánh bại Chelsea và cầm hòa Man City đều tại mái nhà Molineux của mình.

Tiếp đón Liverpool tại vòng 18 Premier League, Wolves tiếp tục gây khó dễ cho Liverpool. Chỉ tiếc rằng bên cạnh việc bỏ lỡ nhiều cơ hội, sự tỏa sáng của ngôi sao Mohamed Salah đã khiến cho đội chủ nhà trắng tay.

Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool hình ảnh
Liverpool hạ Wolves 2-0 ngay trên sân khách

Phút 18, Salah mở tỷ số cho Liverpool và tới phút 68, chính anh là người có đường chuyền thuận lợi cho Virgil van Dijk ấn định trận thắng 2-0 trước Wolves. Qua đó, The Kop chắc chắn có ngôi đầu trước Giáng sinh bất chấp trận đấu giữa Man City và Crystal Palace có kết quả ra sao.

Santo lý giải việc Wolves thua trận


Nuno Espirito Santo phát biểu sau trận đấu Wolves 0-2 Liverpool. HLV trưởng của đội chủ nhà chỉ ra những lý do khiến họ trắng tay trận này. “Chúng tôi đã khởi đầu trận đấu tốt, tạo ra một số cơ hội. Nhưng chúng tôi đã không duy trì sự ổn định trong suốt trận đấu. Đội bóng bắt đầu hiệp 2 không tốt và trả giá trước một đối thủ manh.

Các cầu thủ đã thi đấu đầy nhiệt tình nhưng thật khó để đá với Liverpool, đặc biệt là khi họ có bàn mở tỷ số từ sớm. Tôi hài lòng với cách toàn đội đã nỗ lực vượt khó và chúng tôi xứng đáng có được 1 bàn thắng cho mình.

Sau lễ Giáng sinh, Liverpool sẽ tiếp đón Newcastle tới sân nhà vào tối thứ 4 tuần sau trong ngày Boxing Day 26/12.

Xem lại video tổng hợp trận Wolves 0-2 Liverpool:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X