Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Klopp báo tin cực buồn sau trận thắng Sheffield

Thứ Sáu 03/01/2020 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Naby Keita dính chấn thương háng và không thể ra sân trước Sheffield, đó là thông tin được HLV Klopp đích thân xác nhận.

Lý do Naby Keita vắng mặt trước Sheffield


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2019/20, Liverpool được đá trên sân nhà tiếp Sheffield. Tiền vệ Naby Keita bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Trước đó Keita đá chính và thi đấu 70 phút trong chiến thắng 4-0 của Liverpool trước Leicester City vào Ngày Boxing, sau đó anh ra sân 23 phút trong chiến thắng 1-0 trước Wolves.
Naby Keita dính chấn thương, vắng mặt trước Sheffield hình ảnh

Naby Keita vắng mặt trước Sheffield


Naby Keita dính chấn thương háng và không thể ra sân trước Sheffield, đó là thông tin được HLV Klopp đích thân xác nhận.

“Theo kế hoạch của tôi, Naby Keita sẽ ra sân ngay từ đầu trong trận đấu với Sheffield, cậu ấy cảm thấy sung sức và sẵn sàng đá chính. Tuy nhiên, trong thời gian khởi động cậu ấy dính chấn thương háng, đội ngũ y tế cho rằng Keita không thể thi đấu trước Sheffield”.

“Việc cậu ấy dính chấn thương ngoài ý muốn khiến tôi buộc phải lựa chọn James Milner thay thế. Tôi không biết tình hình cụ thể của cậu ấy như thế nào, tôi hy vọng vấn đề không quá nghiêm trọng”.

Cầu thủ 24 tuổi ký hợp đồng 48 triệu bảng với Liverpool vào năm 2017. Mùa giải này anh có 14 lần ra sân ở Premier League. Tuy nhiên, kể từ khi cập bến Anfield ngôi sao sinh năm 1995 gặp rất nhiều những chấn thương khác nhau, bao gồm các chân hương gân khoeo, đùi, háng và hông.

Mặc dù không có Keita nhưng đội chủ nhà vẫn có được chiến thắng 2-0, Mane và Salah là những cầu thủ ghi bàn cho Lữ đoàn đỏ. Như vậy, thầy trò Jurgen Klopp đã mở đầu năm mới 2020 bằng một chiến thắng nhẹ nhàng trên sân nhà trước tân binh có lối chơi khó chịu.

Kết quả Liverpool vs Sheffield giúp The Kop đã  thiết lập lại cách biệt 13 điểm với Leicester và 14 điểm với Man City dù còn một trận chưa đá trong tay.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X