Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU từng từ chối chiêu mộ Haaland vì lý do không tưởng

Thứ Bảy 10/10/2020 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước khi gia nhập Dortmund, Haaland có thời điểm tưởng chừng như sẽ chọn MU là bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp.

Lý do MU từng từ chối mua Haaland

Trong kì chuyển nhượng mùa hè 2020, cả 3 mục tiêu chuyển nhượng HLV Solskjaer đề đạt gồm Jadon Sancho, Jack Grealish và Nathan Ake đều không được đáp ứng. Đây không phải lần đầu tiên chiến lược gia người Na Uy thất vọng với cách làm việc của BLĐ MU trên thị trường chuyển nhượng.

Hồi tháng 1 vừa qua, BLĐ MU cũng đã để vuột mất tiền đạo Erling Haaland. Cụ thể, HLV Solskjaer khi ấy đã thuyết phục chân sút đồng hương gia nhập MU. Quỷ Đỏ cũng đã đạt thỏa thuận về mức giá 20 triệu Bảng cho cầu thủ sinh năm 2000.

Lý do MU từng từ chối chiêu mộ Haaland  hình ảnh
Haaland từng suýt về MU mùa đông vừa qua.

Song, vào phút chót, giám đốc điều hành Ed Woodward bất ngờ đổi ý. Theo ESPN, BLĐ MU từ chối đưa sao trẻ người Na Uy đến Old Trafford vì phải trả phí hoa hồng cho người đại diện và người đại diện của cầu thủ này đòi điều khoản giải phóng được chèn vào hợp đồng.

Dortmund sau đó nhập cuộc và giành được Haaland với giá 20 triệu euro, kèm theo điều khoản giải phóng 75 triệu Euro. Câu chuyện sau đó ai cũng rõ. Tiền đạo 20 tuổi ghi tới 23 bàn thắng sau 21 lần ra sân cho đội chủ sân Signal Iduna Park.

Hơn nửa năm sau khi chiêu mộ xịt tiền đạo người Na Uy, MU rước về lão tướng Cavani. Người đại diện của cầu thủ 33 tuổi yêu cầu hệt như thương vụ Haaland ở khoản tiền hoa hồng. Điều đáng nói, Quỷ Đỏ lần này chấp nhận bỏ ra tới 10 triệu Bảng để hoàn tất thương vụ chiêu mộ Cavani.

MU tính bán cầu thủ hay nhất tháng 9
Dù trở thành cầu thủ xuất sắc nhất Quỷ đỏ trong tháng đầu tiên của mùa giải mới, nhưng dường như Juan Mata sẽ không ở đây lâu.
Biếm họa: Pogba đã chán MU, lại mơ về Real Madrid
Liệu Paul Pogba đã chán MU khi anh phát biểu về ước mơ được chuyển tới Real Madrid trong tương lai?
Matic phấn khởi khi MU mang về những tân binh chất lượng
Manchester United có thể đã bỏ lỡ một vài mục tiêu trong kỳ chuyển nhượng mùa hè, nhưng Nemanja Matic tin rằng họ cũng đã có những cầu thủ chất lượng như...
Để tuột mất Thomas Partey vào tay Arsenal, MU bị chỉ trích dữ dội
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson cảm thấy bất ngờ khi MU để tiền vệ Thomas Partey cập bến sân Emirates vào ngày cuối phiên chợ Hè năm nay.
Bailly trấn an CĐV MU sau chấn thương
Trên trang cá nhân, Bailly phần nào khiến các CĐV MU yên tâm khi cập nhật về tình hình chấn thương.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X