Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU sử dụng đội hình cực mạnh trước Wigan

Thứ Ba 09/01/2024 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng FA Cup là cơ hội cuối cùng để MU hy vọng giành danh hiệu mùa này, và đó là lý do Ten Hag sử dụng đội hình tốt nhất trước Wigan.

Ở các trận đấu đã diễn ra tại vòng 3 FA Cup, phần lớn các đội bóng ở Premier League đều không ra sân với đội hình tốt nhất. Những CLB lớn như Liverpool, Arsenal, Man City hay Tottenham đều trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ hay những cầu thủ dự bị.

Tuy nhiên, MU đã tung ra đội hình mạnh nhất trong chuyến làm khách trên sân của Wigan, đội bóng chỉ đang chơi bóng ở giải Hạng 3 Anh (League One). Hojlund trở lại sau khi vắng mặt ở trận thua Nottingham do bị ốm, anh đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1.

MU danh bai Wigan voi ty so 2-0 ngay tren san khach

MU đánh bại Wigan với tỷ số 2-0 ngay trên sân khách

Marcus Rashford, Bruno Fernandes và Garnacho hỗ trợ cho cầu thủ người Đan Mạch. McTominay cũng tái xuất ở tuyến giữa thay cho Eriksen, anh chơi bên cạnh Kobbie Mainoo ở khu vực giữa sân. Ở hàng thủ, bộ tứ Diogo Dalot, Jonny Evans, Raphael Varane và Aaron Wan-Bissaka chơi phía trước thủ môn Andre Onana.

Với một đội hình vượt trội, MU kiểm soát bóng gần 70%. Quỷ đỏ dứt điểm 34 lần, 14 trúng đích và giành chiến thắng 2-0. Cựu tiền đạo Dimitar Berbatov cho rằng FA Cup đã bình luận khi thấy MU sử dụng độ hình cực mạnh trước Wigan, anh nói:

“Đây là cơ hội duy nhất để MU giành được một danh hiệu trong mùa giải này, họ sẽ dồn toàn bộ sức lực để đi đến trận chung kết và hy vọng lên ngôi vô địch. Có thể thấy được sự quyết tâm của MU ở giải đấu này, điều đó được chứng minh bằng đội hình ra sân trước Wigan.

Tôi nghĩ ở những vòng đấu tiếp theo ở FA Cup, Ten Hag sẽ tiếp tục sử dụng một đội hình mạnh. MU thực sự đã đưa giải đấu này trở thành ưu tiên hàng đầu sau khi bị loại ở Cúp Liên đoàn Anh và Cúp châu Âu”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X