Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

MU thay 4 người trong trận thua Man City

Thứ Bảy 06/11/2021 23:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận cầu tâm điểm vòng 11 Premier League, Man United đã gây chú ý khi thay 4 cầu thủ trên sân.

Lý do MU được thay 4 người

Trong khi nhiều giải bóng đá trên thế giới và các cúp châu Âu như Champions League vẫn quy định thay 5 người trong tổng cộng 3 lượt thay (kể từ sau đại dịch Covid-19), thì LĐBĐ Anh vẫn áp dụng quy định thay 3 người cho Premier League. Dù vậy trong màn tiếp đón Man City mới đây, HLV Solskjaer đã tung 4 cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị mà không hề trái luật. 

Cụ thể, chiến lược gia người Na Uy đã tung lần lượt Jadon Sancho, Marcus Rashford, Alex Telles và Donny Van de Beek vào sân trong hiệp 2. Theo quy định bổ sung của FA đã tăng thêm 1 quyền thay người, nhưng chỉ trong trường hợp cầu thủ trên sân bị chấn động não.

MU thay 4 cầu thủ trong trận thua Man City vì chấn thương vùng đầu của Luke Shaw
Man United thay 4 cầu thủ trong trận thua Man City vì chấn thương vùng đầu của Luke Shaw

Đó là trường hợp của Luke Shaw. Sau pha tranh chấp trên không ở phút 62, cầu thủ người Anh đã gục ngã và phải nhờ tới sự trợ giúp của các bác sĩ. Shaw vẫn tỉnh táo và chào khán giả, thậm chí thi đấu thêm ít phút trước khi buộc phải rời sân. Theo quy định, pha thay người này không bị tính để đảm bảo an toàn cho các cầu thủ.

Dù vậy, Quỷ đỏ đã có một trận đấu bất lực, không cầm được bóng và không thể ngăn một thất bại xứng đáng trước Man City – đội bóng thậm chí không sử dụng bất kỳ quyền thay người nào trong trận đấu này.

Diễn biến trận MU vs Man City
Diễn biến trận MU vs Man City: Đội chủ nhà thay 4 người
Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?Solskjaer giải thích thế nào sau trận thua Man City?
HLV Solskjaer tuyên bố không từ chức sau trận thua 0-2 trước Man City, ông tin rằng với những cầu thủ hàng đầu Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng trở lại.
Những con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man CityNhững con số không thể bỏ qua sau trận MU 0-2 Man City
Kết quả MU vs Man City không thể khiến NHM Quỷ đỏ hài lòng, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu trên sân Old Trafford khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X