Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU để mất Cody Gakpo vào tay Liverpool

Thứ Năm 29/12/2022 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà báo Laurie Whitwell tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ Cody Gakpo, nhưng Quỷ đỏ lại không thể có được điều mình cần. 

Cách đây vài ngày, có thông tin tiết lộ rằng Liverpool và PSV đã đi đến thỏa thuận về phí chuyển nhượng cho Cody Gakpo. Bây giờ, tiền đạo này chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi với đội bóng thành phố Cảng sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế.

Một số đội bóng Anh cũng tham gia cuộc đua này, đặc biệt là MU, nhưng Liverpool đã giành chiến thắng để có tài năng 23 tuổi. Bằng cách chi 37 triệu bảng ban đầu và có thể tăng lên 44 triệu bảng (50 triệu euro), The Kop nhanh chóng đạt được thỏa thuận.

Cody Gakpo chinh thuc ra mat Liverpool

Cody Gakpo chính thức ra mắt Liverpool

Nhà báo Laurie Whitwell tiết lộ rằng HLV Erik ten Hag muốn MU chiêu mộ Cody Gakpo. Ông viết trên The Athletic: "Không có nghi ngờ gì về sự ngưỡng mộ của Ten Hag dành cho Gakpo. Vào Hè 2022, Ten Hag muốn MU đàm phán chiêu mộ cậu ấy. Phía MU đã tiến hành đàm phán, và các điều khoản cá nhân đã được thống nhất với Gakpo."

"Tuy nhiên, Ajax đã không từ chối khoản phí 100 triệu euro cho Antony – với các cuộc đàm phán cũng diễn ra đồng thời, và điều đó có nghĩa là sẽ không còn nguồn tiền để chi trả cho Gakpo. Có một cuộc thảo luận vào đầu tháng 12 về việc chiêu mộ Gakpo vào tháng 1, có vẻ như MU đã tìm được ngân sách, nhưng họ lại quyết định không thực hiện."

Gakpo đã có phong độ chói sáng với PSV trong mùa giải này với 9 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo sau 14 trận đấu ở Eredivisie. Sau đó anh ghi 3 bàn trong 5 trận cho đội tuyển Hà Lan ở World Cup. Tiền đạo này được kỳ vọng rất nhiều ở sân Anfield. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X