Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do MU chưa có tân binh nào ở Hè 2022?

Thứ Ba 21/06/2022 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhận định của cựu tiền đạo - Louis Saha, MU đang tỏ ra thận trọng trên TTCN. Đó là lý do khiến họ vẫn chưa có được tân binh nào ở Hè 2022.

Louis Saha nói về kế hoạch mua sắm của MU

Các đội bóng ở Premier League đang tích cực nâng cấp đội hình. Aston Villa và Leeds United là những đội bóng có nhiều tân binh nhất, trong khi đó Man City và Liverpool đều có những bản hợp đồng lớn, đó là Erling Haaland và Darwin Nunez.

 

MU chua co duoc tan binh nao o He 2022
MU chưa có được tân binh nào ở Hè 2022

Arsenal và Tottenham cũng đều có 3 tân binh cho đến thời điểm hiện tại. Trong khi đó MU chưa có một thương vụ nào ở Hè 2022. Theo nhận định của cựu tiền đạo - Louis Saha, MU đang tỏ ra thận trọng trên TTCN. Đó là lý do khiến họ vẫn chưa có được tân binh nào. Anh nói với Boyle Sports:

“MU đã rút ra những kinh nghiệm sau rất nhiều sai lầm trong thời gian vừa qua. Họ phải có những sự lựa chọn phù hợp, những chữ ký phù hợp với CLB. Đã có những cuộc họp giữa BLĐ và HLV, họ đang tìm kiếm những cầu thủ phù hợp với triết lý của HLV, đó là điều cần thiết”.

“MU không mua cầu thủ trong trạng thái hoảng loạn, họ cũng không bỏ ra những số tiền điên rồ để có được điều mình cần. MU vẫn đang tiến từng bước một, và sự chắc chắn là một trong những lý do khiến họ chưa có tân binh nào ở Hè năm nay”.

“Tuy nhiên, tôi tin tưởng MU sẽ sớm công bố những bản hợp đồng mới. Rõ ràng, các đội bóng lớn sẽ thu hút các tên tuổi lớn. NHM MU cần tin tưởng vào kế hoạch của đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X