Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do quan trọng nhất khiến MU quyết chiêu mộ Cavani

Thứ Ba 06/10/2020 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ lý do MU chiêu mộ tiền đạo Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Solskjaer tiết lộ lý do chiêu mộ Cavani

Trong những ngày cuối thị trường chuyển nhượng hè 2020, MU hoàn tất bản hợp đồng với tiền đạo Edison Cavani. Cầu thủ 33 tuổi sẽ gia nhập Old Trafford với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Tiền đạo sinh năm 1987 sẽ nhận mức lương 10 triệu Euro mỗi mùa.

Việc Cavani đến MU khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Anh trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG sau khi mùa giải 2019/20 khép lại. Trong suốt thời gian qua, Cavani nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng như Benfica, Atletico Madrid, Juventus...

 Solskjaer tiết lộ lý do chiêu mộ Cavani hình ảnh
Cavani gia nhập MU trong những ngày cuối kì chuyển nhượng mùa hè 2020.

Bản thân MU cũng không theo đuổi gắt gao cầu thủ người Uruguay trong phần lớn phiên chợ hè vừa qua. Song, Cavani vẫn lựa chọn Old Trafford là điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp.

HLV Solskjaer mới đây tiết lộ lý do MU chiêu mộ Cavani trong những ngày cuối kì chuyển nhượng. Ông chia sẻ:

"Cavani là tiền đạo dày dạn kinh nghiệm. Một cầu thủ có tinh thần cống hiến vì tập thể. Khả năng săn bàn thắng của cậu ấy trong màu áo CLB lẫn ĐTQG thật sự đáng ngưỡng mộ.

Chúng tôi sẽ rất vui mừng nếu có được Cavani. Cậu ấy mang đến nguồn năng lượng, tinh thần thủ lĩnh cùng những bàn thắng quan trọng cho Man United. Cavani có một sự nghiệp rực rỡ xuyên suốt sự nghiệp chơi bóng.

Tôi tin chắc rằng, Cavani sẽ còn nhiều điều để cống hiến hơn nữa. Song song với đó, những sao mai của MU có cơ hội học hỏi kinh nghiệm từ 1 tiền đạo hàng đầu châu Âu trong khoảng 10 năm trở lại đây. Điều đó giúp ích cho sự nghiệp tương lai của họ."

3 sơ đồ thích hợp với tân binh Edison Cavani tại MU
Câu hỏi mà chắc chắn đang được nhiều người quan tâm chính là việc lão tướng Edison Cavani sẽ thi đấu ở vị trí nào trong đội hình MU sau khi gia nhập CLB này?
MU sẽ đá thế nào khi có thêm Edinson Cavani và Alex Telles?
Đội hình MU vừa có thêm những sự bổ sung chất lượng, trong đó phải kể đến hậu vệ trái Alex Telles và tiền đạo Edinson Cavani. Với 2 tân binh này HLV Solskjaer...
MU CHÍNH THỨC nổ bom tấn Cavani
MU đã thông báo chiêu mộ thành công tiền đạo Edinson Cavani theo dạng chuyển nhượng tự do, cầu thủ 33 tuổi ký hợp đồng 1 năm với Quỷ đỏ, kèm theo điều khoản...
Andy Cole: Cavani sẽ là Ibrahimovic mới của MU
Cựu tiền đạo Andy Cole kỳ vọng Cavani sẽ có những ảnh hưởng lớn ở Man United tương tự như trường hợp của Zlatan Ibrahimovic khi xưa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X