Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mason Mount vắng mặt trước Wolves?

Chủ Nhật 09/04/2023 01:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount đã bỏ lỡ trận đấu đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị tạm quyền ở Chelsea sau khi dính chấn thương.

Tuyển thủ Anh đã phải nghỉ thi đấu kể từ trận thua Tottenham gần 6 tuần trước, trong thời gian vừa qua Mason Mount đã tích cực hồi phục, anh ngồi dự bị trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và Liverpool trên sân Stamford Bridge nhưng không được sử dụng.

Ngôi sao 24 tuổi được cho là sẽ đá chính trong trận đấu đầu tiên của HLV Frank Lampard trên cương vị tạm quyền ở Chelsea, bởi trong quá khứ ông thầy người Anh từng trọng dụng cầu thủ này. Tuy nhiên, Mason Mount đã không có tên trong danh sách làm khách trước Wolves. 

Ly do Mason Mount vang mat truoc Wolves

Lý do Mason Mount vắng mặt trước Wolves

N'Golo Kante cũng không có tên trong danh sách thi đấu. Khi được hỏi về sự vắng mặt của Mason Mount và Kante, HLV Lampard cho biết: “Mason Mount dính chấn thương trong buổi tập mới nhất, đó là lý do cậu ấy không ra sân trước Wolves. Tôi không biết cậu ấy có thể trở lại vào giữa tuần tới hay không, tôi sẽ phải chờ thêm báo cáo về vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

“Về Kante, với số lượng trận đấu mà chúng tôi có trong hai tuần tới, cậu ấy chắc chắn sẽ có những cơ hội của mình. Cậu ấy mới trở lại sau chấn thương và đá chính trước Liverpool, cậu ấy cần nghỉ ngơi một chút, cậu ấy sẽ trở lại trong trận đấu vào giữa tuần tới”.

Chelsea mặc dù được đánh giá cao hơn Wolves, nhưng gây thất vọng khi để thua với tỷ số 0-1. Với thất bại này, đội bóng thành London tiếp tục xếp ở nửa sau bảng xếp hạng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X