Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Mason Mount vắng mặt ở đại chiến Man City

Thứ Sáu 06/01/2023 04:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Mason Mount đã bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu trước Man City, dù trước đó đặt quyết tâm rất lớn trong phòng họp báo.

Tại vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea có trận tiếp ĐKVĐ Man City trên sân nhà. Ban đầu tiền vệ Mason Mount có tên trong danh sách đá chính. Tuy nhiên, trong quá trình khởi động cầu thủ người Anh dính chấn thương, anh sau đó bị gạch tên khỏi danh sách thi đấu, nhường vị trí xuất phát cho Hakim Ziyech.

Chữa rõ là cầu thủ sinh năm 1999 có dính chấn thương nghiêm trọng hay không, nhưng rõ ràng việc anh không thể ra sân trước Man City là tổn thất rất lớn với đội bóng thành London. Hiện tại HLV Graham Potter đang không có sự phục vụ của một loạt cầu thủ vì chấn thương.

Mason Mount vang mat o dai chien Man City

Mason Mount vắng mặt ở đại chiến Man City

Cụ thể, Reece James, Wesley Fofana, N'Golo Kante, Armando Broja, Ruben Loftus-Cheek và Ben Chilwell là những người đang không thể ra sân thi đấu vì các lý do khác nhau. Và NHM Chelsea không muốn nhìn thấy Mason Mount phải nghỉ dài hạn.

Mùa giải năm nay, Mason Mount ra sân trong 16 trận của Chelsea ở Premier League, anh có 3 bàn và 2 kiến tạo. Ngôi sao 23 tuổi là một trong những ưu tiên hàng đầu của HLV Graham Potter trong đội hình xuất phát của đội chủ sân Stamford Bridge.

Tuy nhiên, phải thừa nhận rằng Mason Mount đã chơi không tốt trong thời gian gần đây, theo đó 10 trận gần nhất anh chỉ có 1 bàn. Chính việc tiền vệ này sa sút dẫn đến việc hàng công Chelsea không thể ghi quá nhiều bàn thắng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X