Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Anthony Martial vắng mặt trước Southampton?

Chủ Nhật 29/11/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh sách thi đấu của MU trước Southampton, HLV Solskjaer cũng đã lên tiếng tiết lộ lý do.

Lý do Anthony Martial không ra sân trước Southampton


Tại vòng 10 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU làm khách trên sân của Southampton. HLV Ole Gunnar Solskjaer đã sử dụng sơ đồ 4-3-1-2 với Mason Greenwood và Marcus Rashford đá cao nhất trên hàng công, hỗ trợ bộ đôi tiền đạo là Bruno Fernandes.
Vì sao tiền đạo Anthony Martial vắng mặt trước Southampton hình ảnh

Martial vắng mặt trước Southampton


Tân binh Edinson Cavani ngồi trên băng ghế dự bị, trong khi đó tiền đạo Anthony Martial không có tên trong danh dách thi đấu. Khi được hỏi về lý do cầu thủ người Pháp vắng mặt, HLV Solskjaer tiết lộ: "Cậu ấy bị ốm chỉ sau một đêm. Martial đang ở trong khách sạn một mình".

Nói về việc chọn Greenwood chơi bên cạnh Rashford thay vì Cavani, ông thầy người Na Uy nói thêm: "Cavani chơi tốt vào giữa tuần, nhưng tôi nghĩ rằng Greenwood đang nỗ lực rất lớn, cậu ấy cũng rất xứng đáng được đá chính".

Ở tuyến giữa, tiền vệ Donny van de Beek có trận đá chính đầu tiên ở Ngoại hạng Anh. HLV Solskjaer cũng lên tiếng động viên cầu thủ người Hà Lan, ông nói:

"Vâng. Chắc chắn là Van de Beek đã sẵn sàng đá chính ở Ngoại hạng Anh. Cậu ấy là một cầu thủ tài năng, cậu ấy đã nỗ lực rất nhiều trong thời gian qua. Cậu ấy sẵn sàng ra sân ngay từ đầu ở cả Ngoại hạng Anh và Champions League".

Ở trận đấu với Southampton, Van de Beek sẽ chơi bên cạnh Nemanja Matic và Fred ở hàng tiền vệ. Anh chơi cao nhất, qua đó liên kết giữa tuyến giữa và hàng công, trong khi đó Matic và Fred chơi thấp hơn, qua đó hỗ trợ hàng thủ.

MU sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Southampton, nhưng...
Dimitar Berbatov nhận định trận Southampton vs MU vòng 10 Ngoại hạng Anh, cầu thủ người Bulgaria cho rằng Quỷ đỏ sẽ gặp rất nhiều khó khăn song vẫn sẽ giành 3...
Đại chiến Chelsea vs Tottenham sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1
Dimitar Berbatov dự đoán kết quả trận Chelsea vs Tottenham, người cũ MU cho rằng trận đấu tại sân Stamford Bridge sẽ kết thúc với tỷ số hòa 1-1.
Đây! Động thái cho thấy Lautaro Martinez sắp tới Real hoặc Barca
Marca cho hay, tiền đạo Lautaro Martinez muốn rời Inter Milan và đã vời đến siêu cò khét tiếng Jorge Mendes ra tay chuyện này.
Điểm tin bóng đá tối 29/11: Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho MU
Barca chốt giá bán Ousmane Dembele cho MU, Arsenal có thể bán Nicolas Pepe,... là những tin chính trong Điểm tin bóng đá tối 29/11.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X