Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Marko Marin chọn Stamford Bridge

Thứ Bảy 07/07/2012 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – Một trong các tân binh của Chelsea, tiền vệ Marko Marin đã lên tiếng chia sẻ lý do tại sao anh chọn đội bóng chủ sân Stamford Bridge thay vì các CLB khác cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của mình.

Ngay từ khi mùa giải 2011-2012 còn chưa kết thúc, tỷ phú người Nga Roman Abramovich đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của một tiền vệ trẻ tại Bundesliga, và người đó là Marko Marin. Cựu tiền vệ Werder Bremen là một trong những tài năng sáng giá của bóng đá Đức. Và cầu thủ trẻ này đã gia nhập Stamford Bridge với bản hợp đồng 5 năm và mức giá 6,5 triệu bảng

Marko Marin chọn Chelsea vì anh cảm thấy được tham vọng và mục tiêu của The Blues
Marko Marin chọn Chelsea vì anh cảm thấy được tham vọng và mục tiêu của The Blues

Tuy nhiên, Chelsea không phải là đội bóng duy nhất theo đuổi chữ ký của tiền vệ sinh năm 1989 này. Bên cạnh đội bóng thành London, còn có các đại gia châu Âu khác theo đuổi anh như Juventus hay Bayern Munich. Song, cựu tiền vệ Bremen vẫn chọn Chelsea bởi lẽ anh cảm thấy đặc biệt ấn tượng với đội bóng của tỷ phú người Nga Abramovich, đặc biệt qua lời của tiền bối, cựu tiền đạo The Blues Claudio Pizarro.

“Anh ấy đã kể cho tôi nghe rất nhiều điều về Chelsea”, Marko Marin chia sẻ, “Anh ấy đến Chelsea, tuy không được ra sân thường xuyên nhưng anh ấy vẫn cảm thấy hạnh phúc tại London và anh ấy luôn muốn cống hiến cho Chelsea”.

“Premier League là một giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh. Tôi nghĩ rằng, mình muốn phát triển sự nghiệp bóng đá nên đã chọn Ngoại hạng Anh. Đây sẽ là môi trường phù hợp với tôi. Quan trọng hơn là, tôi đã cảm thấy được mục tiêu và tham vọng của đội bóng. Và điều này phù hợp với quan điểm của cá nhân tôi và tôi quyết định chọn Chelsea”.

Hiện tại, Marko Marin đã chuyển đến Stamford Bridge được 3 tuần. Và anh đã bắt đầu thực hiện các bài tập cùng HLV Roberto di Matteo và các đồng đội. Chia sẻ về đội bóng mới, Marin cho biết anh hoàn toàn tự tin rằng mình phù hợp với lối chơi của The Blues: “Tôi là một tiền vệ có xu hướng phòng ngự. Vì thế, tôi nghĩ mình sẽ rất hợp với lối đá của Chelsea. Tôi đã có những bài tập cơ bản với các đồng đội và HLV tại đây. Tôi cảm thấy mình đã hòa nhập với không khí tại đây. Tôi thực sự cảm thấy hạnh phúc tại Chelsea”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X