Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Man United nhắm hậu vệ của Bayern Munich là vì Antony

Thứ Tư 24/07/2024 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United và West Ham đang cạnh tranh để có được chữ ký của hậu vệ cánh phải Noussair Mazraoui với mức giá 15 triệu bảng.

Bayern Munich đã đưa hậu vệ Noussair Mazraoui lên thị trường chuyển nhượng, và mong chờ thu lại 20 triệu bảng trong thương vụ này. Dù vậy, những đối tác tiềm năng như Man United và West Ham đánh giá con số thực tế sẽ rơi vào 15 triệu bảng, khi cầu thủ người Morocco mẫn cảm với những chấn thương.

Noussair Mazraoui nam trong tam ngam Man United
Noussair Mazraoui nằm trong tầm ngắm Man United

Thông tin từ The Times cho biết, nguyên nhân chính MU bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ sinh năm 1997, bởi HLV Erik ten Hag từng làm việc với anh trong quá khứ tại Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng, Noussair Mazraoui có thể mở khoá tiềm năng của Antony, cầu thủ sa sút phong độ mùa giải vừa qua và có thông tin có thể bị đẩy đi theo dạng cho mượn.

Song song với động thái chiêu mộ hậu vệ cánh phải, Quỷ đỏ cũng sẵn sàng chia tay Aaron Wan-Bissaka nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý.

Noussair Mazraoui là hậu vệ có khả năng công thủ khá toàn diện. Điểm yếu lớn nhất của cầu thủ này là những chấn thương. Ở mùa giải vừa qua, Mazraoui phải nghỉ thi đấu gần 3 tháng vì 2 chấn thương cơ khác nhau. Trung bình mỗi mùa, anh cũng vắng mặt từ 2-4 tháng.

Lý do Man United nhắm hậu vệ của Bayern Munich là vì Antony 1
Ten Hag muốn đưa Mazraoui về tái hợp Antony

Bên cạnh Mazraoui, MU cũng đang theo sát Matthijs de Ligt của Bayern Munich. Hai bên vẫn còn khoảng cách lớn trong đàm phán mức phí chuyển nhượng, dù điều khoản cá nhân đã được chốt. Phía Bayern yêu cầu 50 triệu euro, trong khi Man United chỉ muốn trả 35 triệu euro cho trung vệ người Hà Lan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X