Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Man City bất ngờ muốn có Hargreaves

Thứ Năm 01/09/2011 00:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thông tin Man City bất ngờ muốn có Owen Hargreaves khiến người hâm mộ bóng đá Anh ngỡ ngàng về quyết định khó hiểu của đội bóng đang sở hữu dàn sao đắt giá nhất nước Anh.

Ngày hôm qua (30/8), các báo Anh đều đưa tin Owen Hargreaves tới Man City để tiến hành kiểm tra sức khỏe. Nếu như cựu tuyển thủ Anh vượt qua được công đoạn này, anh sẽ chính thức trở thành cầu thủ của Man City.

Man City không hề mù quáng khi chiêu mộ Hargreaves

Việc “The Citizens” bất ngờ muốn chiêu mộ Owen Hargreaves gây sửng sốt cả Premier League. Man City đang là một đội bóng mạnh với những ngôi sao lớn, tuyến giữa họ đang trở nên thực sự chật chội. Do vậy, việc họ muốn chiêu mộ một cầu thủ luôn phải đánh vật với chấn thương và mới bị “đào thải” khỏi Man United có thể coi là một trong những quyết định khó hiểu nhất.

Trước những sự hoài nghi, bình luận viên của tờ Telegraph (Anh) giải thích rằng việc Man City muốn có Owen Hargreaves là bởi đội bóng này đang muốn tăng cường những cầu thủ dày dạn kinh nghiệm để phục vụ cho đấu trường Champions League. Owen Hargreaves đã từng chơi ở giải đấu này trong màu áo của Bayern Munich và M.U nên có thể nói những kinh nghiệm của anh sẽ giúp ích rất nhiều cho Man City, dù điều này được xem như canh bạc với nửa xanh của thành Manchester. Tất nhiên, để đáp ứng được mong muốn của Man City, Owen phải có được thể trạng tốt thay vì phải đánh vật với những chấn thương như trong hai mùa giải vừa qua với M.U.

Ngay sau khi biết được thông tin này, thủ thành Joe Hart của Man City đã thể hiện những cảm xúc thực sự ngỡ ngàng. “Tôi vẫn không thể tin. Đây sẽ là một bản hợp đồng giá trị. Hargreaves là một cầu thủ lớn nếu như anh ấy hồi phục chấn thương. Trong quá khứ, anh ấy đã là một cầu thủ quan trọng của ĐT Anh”, trích lời Joe Hart trên tờ Telegraph.

Trong khi đó, ở một cuộc phỏng vấn khác, trung vệ Joleon Lescott đã tỏ ra háo hức một khi được là đồng đội của Owen. “Tôi không ngạc nhiên nếu Man City có Owen bởi anh ấy là một cầu thủ lớn. Tôi chỉ ngạc nhiên nếu như chúng tôi chiêu mộ thêm tân binh khi mà đội bóng đang sở hữu một đội hình gồm nhiều tài năng. Owen có thể trở lại ĐT Anh nếu tìm lại được phong độ”.

Cựu trung vệ của Everton cũng nói về Edin Dzeko, chân sút xuất sắc nhất của Man City trong 3 trận đấu gần đây. “Mục tiêu của Man City là vô địch Premier League. Chúng tôi có cảm giác có thể chiến thắng trong mọi trận đấu. Man City có những tài năng lớn trong đội hình. Hãy xem những gì Dzeko đã làm. Anh ấy sẽ là một trong những tiền đạo hay nhất của Premier League mùa giải năm nay”, Lescott nhấn mạnh.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X