Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Harry Maguire vắng mặt trước Man City?

Thứ Tư 08/01/2020 06:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Maguire vắng mặt trước Man City, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Anh lỡ trận đấu tại Old Trafford vì chấn thương.

Maguire lỡ trận đấu với Man City vì chấn thương


Ở trận tiếp Man City trên sân nhà ở lượt đi bán kết cúp Liên đoàn Anh, HLV Solskjar sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Ở hàng thủ, trung vệ Harry Maguire không có tên trong danh sách thi đấu, ông thầy người Na Uy đã phải bố trí Phil Jones chơi bên cạnh Victor Lindelof.
HLV Solskjaer tiết lộ lý do Maguire vắng mặt trước Man City hình ảnh

Maguire không ra sân trước Man City vì chấn thương


Hai cánh là Brandon Williams và Aaron Wan-Bissaka. Trong khung gỗ, Sergio Romero đang có phong độ cao bất ngờ phải ngồi dự bị cho David de Gea. Sau trận đấu, HLV Solskjaer tiết lộ lý do Maguire vắng mặt trước Man City, ông thầy người Na Uy khẳng định cầu thủ người Anh lỡ trận đấu tại Old Trafford vì chấn thương.

“Trước trận đấu tôi đã nói về tình hình của Maguire, cậu ấy dính chấn thương trong trận đấu với Wolves ở FA Cup. Trong thời gian qua cậu ấy đã nỗ lực hồi phục, qua đó có thể tham dự trận đấu với Man City. Tuy nhiên, Maguire đã không thể kịp bình phục để ra sân trước Man xanh”.

“Không cần phải cố gắng để mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Cậu ta đã cố gắng cho đến giây phút cuối cùng, tuy nhiên vẫn chưa sẵn sàng. Vấn đề của Maguire không quá nghiêm trọng, cậu ấy sẽ sớm trở lại”.

Không có Maguire trong đội hình, MU mất đi một thủ lĩnh đích thực nơi hàng thủ. Phil Jones, người được tin tưởng thay thế cầu thủ 26 tuổi đã chơi thất vọng, anh không thể kết hợp tốt bên cạnh Lindelof, bộ đôi này mắc rất nhiều sai lầm.

Bernardo Silva, Riyad Mahrez cùng bàn phản lưới nhà của Andreas Pereira giúp cho đoàn quân của Pep Guardiola giành chiến thắng 3-1. Kết quả MU vs Man City giúp đội khách chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về.

Video MU 1-3 Man City

video

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X