Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lý do Luke Shaw và Scott McTominay vắng mặt trước Reading

Chủ Nhật 29/01/2023 05:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Erik ten Hag đã giải thích lý do Luke Shaw và Scott McTominay vắng mặt trong trận MU vs Reading ở vòng 4 FA Cup trên sân Old Trafford.

Manchester United gặp Reading của Paul Ince ở vòng 4 FA Cup. Sau chiến thắng 3-0 trước Nottingham Forest ở lượt đi vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh, Quỷ đỏ quyết tâm giành thêm một chiến thắng trước đại diện của giải Hạng nhất Anh. 

Luke Shaw va Scott McTominay vang mat truoc Reading

Luke Shaw và Scott McTominay vắng mặt trước Reading

Jadon Sancho mặc dù đã tập luyện trở lại nhưng vẫn không có tên trong danh sách thi đấu, trong khi đó Luke Shaw và Scott McTominay cũng bị loại khỏi đội hình. Nói về sự vắng mặt của Shaw và McTominay, HLV Erik ten Hag nói với MUTV:

“Luke Shaw bị ốm và Scott McTominay gặp vấn đề nhỏ nên chúng tôi không muốn mạo hiểm. Cả hai trường hợp đều không quá nghiêm trọng. Tôi hy vọng họ sẽ trở lại ở trận lượt về bán kết cúp Liên đoàn Anh với Nottingham Forest vào giữa tuần tới, nhưng tôi không chắc chắn."

Ở trận đấu với Reading, ông Ten Hag chỉ thực hiện 1 sự thay đổi so với chiến thắng 3-0 trước Nottingham. Theo đó đội trưởng Harry Maguire đá chính, thay thế Lisandro Martinez. MU đã chơi không tốt trong hiệp 1, họ để đối phương cầm hòa với tỷ số 0-0. Tuy nhiên hiệp 2 bùng nổ vẫn giúp Man đỏ giành chiến thắng 3-1, qua đó có mặt ở vòng 5 FA Cup.

Casemiro là ngôi sao sáng nhất của trận đấu, cầu thủ người Brazil tỏa sáng với một cú đúp chỉ trong vòng có 4 phút. Bàn còn lại của MU được ghi do công của Fred. Như vậy là đội chủ sân Old Trafford vẫn đang cạnh tranh ở cả 4 đấu trường mà họ tham dự ở mùa giải 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X